fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชมอบรถพยาบาล-อุปกรณ์ช่วยชีวิตชั้นสูง

Featured Image
โคราช มอบรถพยาบาลและอุปกรณ์ช่วยชีวิตชั้นสูง มูลค่ากว่า 2.4 ล้าน ช่วย รพ.ชายขอบได้เป็นอย่างดี

 

 

 

นายวิชัย ชีวะกนิษฐ์ ตัวแทนสโมสรโรตารีธนบุรี ภาค 3350 พร้อมด้วย นางสาววารุณี คูประทุมศิริ นายกเทศบาลตำบลเสิงสาง ตัวแทนสโมสรโรตารีโคราช ภาค 3340 มอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตชั้นสูง มูลค่า 2.4 ล้านบาท

 

ซึ่งทางสโมสรโรตารีธนบุรี ภาค 3350 และสโมสรโรตารีโคราช ภาค 3340 ได้ร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดซื้อมาให้กับโรงพยาบาลเสิงสาง โดยมีนายวีระชาติ ทุ่งไผ่แหลม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสี มา เป็นตัวแทนรับมอบ และส่งต่อให้กับทางโรงพยาบาลเสิงสาง เพื่อนำไปใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่

 

ซึ่งการมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตชั้นสูงให้กับทางโรงพยาบาลเสิงสาง ถือเป็นการสร้างประโยชน์ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อย่างมาก เพราะอำเภอเสิงสางเป็นอำเภอชายขอบของจังหวัดนครราชสีมา อยู่ห่างจากตัวจังหวัดกว่า 90 กิโลเมตร

 

อีกทั้งโรงพยาบาลเสิงสาง ไม่มีแพทย์เฉพาะทาง ทำทำให้สามารถรับผู้ป่วยหนักไว้ทำการรักษาที่โรงพยาบาลได้ จึงจำเป็นจะต้องส่งต่อผู้ป่วยไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลหลัก จึงต้องใช้รถพยาบาลและอุปกรณ์การแพทย์ที่มีความปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่ส่งต่อผู้ป่วย ดังนั้นรถพยาบาลและอุปกรณ์ช่วยชีวิตชั้นสูงที่ได้รับมอบครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ในการช่วยชีวิตให้กับผู้ป่วยได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube