fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วลูกทรพีบีบคอกระทืบซ้ำแม่สิ้นลม

Featured Image
รวบแล้วลูกทรพีเผยขอเงิน 200 ไม่ให้บีบคอกระทืบซ้ำแม่บังเกิดเกล้าเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวตามติดคดีพบศพนางอรพิน อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตกลางทุ่งนา บริเวณ ม.2 บ้านหนองเรือ ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่  29 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อญาติและชาวบ้านหนองเรือเชื่อว่าโดนนายโจ้ อายุ 31 ปี ผู้เป็นลูกในไส้ของตนเองฆาตกรรมด้วยการรัดคอเพื่อชิงเงิน 2,000 บาทและมือถือจำนวน 1 เครื่อง เพื่อหวังว่าอยากได้รถ จยย. ขับขี่เหมือนคนอื่นพร้อมกับหาตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในวันเกิดเหตุ

ต่อมาพ.ต.อ.วรวุฒิ เล็กสุนทรผกก.สภ.บ้านแท่น ได้ลงพื้นที่สอบสวนพยานเพื่อต้องการชี้ชัดว่ามีผู้เห็นนายโจ้ ฆ่าแม่ตนเอง พร้อมทั้งหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลหนองคู อ.บ้านแท่นก่อนออกหมายจับซึ่งระหว่างหลบหนีนายโจ้ได้ใช้เส้นทางผ่านหมู่บ้านหนองเรือ (ที่เกิดเหตุ) บ้านทรัพย์เจริญ บ้านหนองหญ้าปล้อง บ้านหนองดินดำ ต.หนองคู อ.บ้านแท่น เข้าสู่เขตรอยต่อระหว่างบ้านหนองสองห้อง อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จนเข้าพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยตลอดการหลบหนีนายโจ้ ก็ได้ก่อคดีทำร้ายร่างกายเพื่อลักทรัพย์และชิงทรัพย์ในท้องที่ สภ.พระยืน จ.ขอนแก่น และ อ.เชียงยืน จ.กาฬสินธุ์ ได้รถ จยย. พร้อมเงินสด 12,000 บาท

รวบแล้วลูกทรพีบีบคอกระทืบซ้ำแม่สิ้นลม

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ระดมกำลังออกไล่ล่าเพิ่มอย่างหนัก จนรวบตัวได้ที่บ้านหนองสองห้อง ต.นางงาม อ. มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ก่อนพานายโจ้ ไปแถลงข่าวจับกุมโดยผู้จัดการตำรวจภูธรภาค 4 และนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่ออกมาดู

ล่าสุดนายโจ้ เผยว่า สาเหตุในการฆ่าแม่ตัวเองในครั้งนี้เนื่องมาจากขอยืมเงินจำนวน 200 บาทแต่แม่ไม่ให้ก็เกิดโมโหใช้มือบีบคอแม่จนแม่หายใจไม่ออกและได้สะบัดแม่ลงกับพื้นดินก็เหยือบกระทืบซ้ำรวม 5-6 ครั้งจนสิ้นใจ ก่อนที่ จะขับรถมอเตอร์ไซค์และค้นเอาเงินสดจำนวน 2,000 บาทหนี และได้โดนจับกุมดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube