fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบลูกทรพีฆ่าแม่อ้างฉุนขอเงิน200ไม่ได้

Featured Image
รวบแล้ว ลูกทรพี ฆ่าแม่ ที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนขับ จยย. หลบหนีข้ามจังหวัด จนมุมที่ขอนแก่น อ้างขอเงินแม่ 200 บาท แล้วไม่ได้ จึงลงมือฆ่า

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น , พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น และ พ.ต.อ.วรวุธ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ร่วมทำการสอบสวน นายทรงกลด หรือโจ้ อายุ 30 ปี อยู่ ต.หนองคู อ.บ้านแทน จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูขียว ที่ 14 / 2564 ลงวันที่ 4 ก.พ.2564 ในข้อหาฆ่าบุพการโดยเจตนา เหตุเกิดที่ ม.12 บ้านเต่า ต.บ้านเต่า อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จับกุมตัวได้ ขณะขับหลบซ่อนตัวในพื้นที่ บ้านหนองสองห้อง ต.นางาม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

ด้าน พ.ต.อ.วรวุธ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานงานกับทางตำรวจภูธรภาค4 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ สภ.มัญจาคีรี และ สภ.พระยืน มาอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งมีเบาะแสที่ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและลักทรัพย์ในพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งหนีมายัง อ.มัญจาคีรี โดยล่าสุดพลเมืองดีซึ่งเห็นการเสนอข่าวของสื่อมวลชนที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ลูกชายฆ่ามารดาตัวเองตาย ในพื้นที่ สภ.บ้านแท่น แจ้งเบาะแสเข้ามาว่าพบคนร้ายที่ลงมือฆ่ามารดาอยู่ในพื้นที่บ้านหนองสองห้อง อ.มัญจาคีรี จึงได้ประสางานกับ บช.ภ.4 และ สภ.มัญจาคีรี เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว

ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ฆ่ามารดาตัวเองจริง เพราะโมโหที่ขอเงินไม่ได้ ส่วนการลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ต่างๆ ก็เพื่อหลบเลี่ยงสายตาเจ้าหน้าที่ตำรวจในระหว่างการหลบหนี

จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าบุพการโดยเจตนา และข้อหาทำร้ายร่างกาย ข้อหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ และหลังจากแถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว นี้ก็จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแท่น ทำการสอบสวน จากนั้นก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และคุมตัวส่งฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดภูเขียวตามขั้นตอนต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news  

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube