fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เก๋งชนท้ายพ่วง18ล้อจยย.ตามมาชนซ้ำ

Featured Image
หมอกลงจัดมองไม่เห็นทาง เก๋งชนท้ายพ่วง 18 ล้อ จยย. ตามมาชนเจ็บซ้ำอีกราย

พ.ต.ท นิติภูมิ บุตรวงศ์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ นอกจากนั้นมีรถ จยย. ตามมาชนซ้ำคนขับได้รับบาดเจ็บอีก เหตุเกิดบนถนนสาย 331 ขาเข้าบ่อวินช่วงจุดกลับไฟเหลืองเขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนิสสัน TIDA สีดำ ทะเบียน หน-8089 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี ถูกอัดก๊อบปี้ติดคาบริเวณเบาะนั่ง คนขับอยู่ในอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้างัดเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ โดยใช้เวลาไม่นานนักก็สามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำออกมาได้ จากนั้นทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

นอกจากนั้นในบริเวณกลางถนนที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย.ฮอนด้า CB 150 R สีเทา ทะเบียน 2กฮ-229 ชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย โดยคนขับทราบชื่อนายกานต์  พรมจันทึก อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างกันออกไปยังพบรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่สีขาว ด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยมีนายอภิรักษ์ แสงปาก อายุ 31 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

โดยนายอภิลักษ์ คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เล่าให้ฟังว่า ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปตามถนน 331 เขาไม้แก้ว เพื่อจะกลับรถไปทางบ่อวิน อ.ศรีราชา จังหวะที่กำลังจะกลับรถนั้นตนได้มองแล้วไม่มีรถประกอบด้วยมีหมอกหนาจัดจึงตัดสินใจกลับรถ จู่ๆรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถของตนเข้าอย่างเต็มที่ และยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ตามมาเสียหลักชนท้ายรถยนต์เก๋งอีกคัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ตนจึงจอดรถแล้วรีบลงมาตรวจสอบ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดแล้วจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าวันนี้หมอกลงหนาจัด ทัศนะวิสัยในการมองเห็นของคนขับรถไม่ดี จึงทำให้เกิดเหตุ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube