fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“ลุงพล”ยิ้มออก”ทนายตั้ม”ถึงบ้านกกกอก

Featured Image
“ทนายตั้ม” เข้าพื้นที่บ้านกกกอกตามคดี “น้องชมพู่” พร้อมเผยมีภารกิจลับ แต่ยังไม่ตอบรับขอดูพยานหลักฐาน ด้าน “ลุงพล” ยิ้มออก

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เดินทางลงพื้นที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร แล้ว หลังจังหวัดประกาศคลายล็อกมาตรการโควิด-19 โดยทันทีที่ทนายตั้มมาถึง ก็ได้เดินทางมายังจุดคัดกรองของหมู่บ้านพร้อมกับทีมงาน 3 คน ซึ่งทนายตั้มเปิดเผยว่า ดีใจที่ได้เข้าพื้นที่บ้านกกกอก วันนี้เดินทางมาอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ มาเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงบางอย่างเกี่ยวกับคดีนี้ โดยจะไม่ยุ่งกับคดีอื่น ภารกิจวันนี้คือจะพูดคุยกับลุงพล และมีภารกิจลับบางอย่างที่ไม่ขอเปิดเผย โดยในวันพรุ่งนี้ ตนเองจะขึ้นภูเหล็กไฟ เพื่อไปตรวจสอบจุดที่พบศพน้องชมพู่ ส่วนคดีนี้ ตนยังไม่ตอบรับ 100% ว่าจะรับทำคดีหรือไม่ ขอตรวจสอบข้อมูลให้ครบก่อน แต่ใจอยากช่วยลุงพล ซึ่งการขึ้นภูเหล็กไฟนี้ทนายตั้มบอกว่าจะขึ้นมากกว่า 1 ครั้ง เพื่อหาข้อมูลบางอย่าง

อย่างไรก็ตามทันทีที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เห็นทนายตั้ม ลุงพลได้แอบยิ้ม แต่ไม่ตอบอะไรกับสื่อ ก่อนจะเชิญทนายตั้มเข้าบ้าน และขอคุยเป็นการส่วนตัว หลังพูดคุยแล้วเสร็จ ทนายตั้ม ได้เดินไปสำรวจจุดสร้างพญานาคพ่อปู่ปาริจิตนาคราช และเข้าไปคุยกับลุงพลเป็นการส่วนตัวในบ้านพัก

ทั้งนี้มีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ป่าไม้จะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับลุงพล ในความผิด ข้อหา ตัดไม้ในเขตพื้นที่ป่าสงวน ตามมาตรา 11 พ.ร.บ.ป่าไม้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube