fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับแล้วหนุ่มวิ่งราวสร้อยทอง สารภาพติดหนี้พนัน

Featured Image
ปทุมธานีตร.จับแล้วหนุ่มวิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำรับสารภาพติดหนี้พนัน

 

 

 

พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก. สืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ร่วมกันจับกุมนายสายชน อายุ45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานีที่ 122 /2565 ลงวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ในข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการกระทำนั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 4กร 4294 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้ที่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรเคหะนนทบุรีอาคาร 143 หมู่ที่ 5 ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

 

ด้านพ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก. สืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่าเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.65 ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาท เหตุเกิดภายในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่มีข่าวออกไปแล้วนั้น

 

ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้ติดตามกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ ซึ่งทางด้านนายสายชนอายุ 45 ปี ผู้ต้องหารับสารภาพว่าที่เองทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้การพนัน ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนะจุดเกิดเหตุและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube