fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวผวาไอ้เข้ยาว1.40ม.บุกถึงหน้าห้องนอนกลางดึก

Featured Image
สาวปราจีนฯผวาจระเข้ขนาดยาว 1.40 ม. คลานเข้าไปในห้องนอนของคนงาน จนท.เร่งจับจระเข้ส่งประมงต่อไป

ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรี รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า ช่วงกลางดึกวานนี้ (2 ก.พ.) พบจระเข้ขนาดยาว 1.40 ม.หนักประมาณ 40 กก. คลานเข้าไปในห้องนอนของคนงานในร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง หมู่บ้านโน้นหมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าของห้องแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านแจ้งหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ให้มาจับจระเข้ตัวดังกล่าวออกจากบ้านเรือนประชาชน

นางรัตนาพร ลูกจ้างร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่กล่าวว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 2564 ขณะที่ตนอยู่ในห้องนอนกับลูกได้ยินเสียงสุนัขเห่ากระโชกอยู่นาน ตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไร แต่สุนัขเขาไม่หยุด เวลา 21.00 น. จึงให้สามีออกมาดูหน้าห้องน้ำที่หมาพากันเห่า ทันที่เปิดไฟหน้าห้องน้ำปรากฏว่าเห็นจระเข้ยาว 1.40 ซม. น้ำหนักประมาณ 40 กก. กำลังนอนอ้าปากอยู่หน้าห้องน้ำ และคลานเข้าห้องน้ำแล้วหันหัวออกมา จากนั้นจระเข้ได้คลานเข้าไปในห้องพักและคลานไปหยุดอยู่ที่ข้างรั้ว ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านหาคนมาจับจระเข้ตัวดังกล่าวออกจากห้อง

นางจินตนาพร บอกอีกว่าที่ผ่านมาไม่เคยเห็นจระเข้บริเวณนี้มาก่อน แต่ด้านหลังที่พักเป็นชายทุ่ง ไม่รู้ว่าจระเข้ตัวดังกล่าวมาจากที่ไหน ถึงได้มาอยู่ที่หน้าห้องพักของตน รู้สึกกลัวและตกใจมาก นับว่าโชคดีที่ออกมาเห็นจระเข้ตัวนี้ก่อน ตนมีลูกชายอายุ 4 ขวบ ถ้าเป็นวันหยุด หรือเวลากลางวันไม่มีคนอยู่ด้วยเด็กอาจถูกจระเข้ทำร้ายได้ไม่อยากคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ต่อมาช่วงสายวันนี้ ( 3ก.พ.) นายคงเดช เกษรทิพย์ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี กล่าวว่า เมื่อคืนวานที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบจระเข้ตัวนอนอยู่หน้าห้องพักของคนงาน จึงให้เจ้าหน้าที่ทำการใช้เชือกรัดจระเข้ จับจระเข้ได้และจะนำจระเข้ไปมอบให้กับสำนักงานประมงอำเภอ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube