fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯยะลาติดตามผลกวาดล้างอาชญากรรม

Featured Image
ผู้ว่าฯยะลา มอบนโยบาย และติดตามผลระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามยุทธการ “พิทักษ์ยะลา 64”

ณ ลานหน้า สภ.เมืองยะลา อ.เมือง จ.ยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานในการมอบนโยบายแก่ ตำรวจ ทหาร สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และเครือข่ายภาคประชาชน ในการติดตามผลระดมกวาดล้างอาชญากรรมตามยุทธการ “พิทักษ์ยะลา 64” ในครั้งนี้

โดย พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า สำหรับภารกิจป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมของหน่วยในพื้นที่รับผิดชอบ การดำเนินการตาม คำสั่งปฏิบัติการ ยุทธการพิทักษ์ยะลา 64 ในระหว่างวันที่ 27 – 31 ม.ค.64 สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีครองครองอาวุธปืน จำนวน 3 ราย, ผู้ต้องหา อาวุธมีด/มีดพร้า จำนวน 6  คน, จับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ครอบครองยาเสพติด จำนวน 4 คน, เสพยาเสพติด จำนวน 15 คน ของกลางสำคัญ อาวุธปืน (ไม่มีทะเบียน) จำนวน 2 กระบอก  อาวุธมีด / มีดพร้า จำนวน 4 เล่ม ตรวจค้นยานพาหนะ จำนวน 4.046 คัน ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 44 คัน และจัดทำประวัติบุคคลกลุ่มเสี่ยง และจัดเก็บ DNA ทั้งหมด

ผบก.ภจว.ยะลา กล่าวอีกว่า สำหรับในโลกโซเชียล ที่มีการใช้คำว่า หนังไม่เหนียวอย่ามาเที่ยวยะลา นั้น หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายร่วมมือกันแก้ไขปัญหาการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น จนเป็นผลที่น่าพอใจ ตนเองก็ขอยืนยันว่า ถึงหนังไม่เหนียว วันนี้ยะลาก็น่าเที่ยว และน่าอยู่ ตนเชื่อมั่นในกำลังทุกภาคส่วนที่พร้อมจะดูแลความปลอดภัยให้กับทุกคนที่มาเที่ยวจังหวัดยะลา ส่วนการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังคงดำเนินการในการดำเนินคดีและกวาดล้าง กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มนี้ ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube