fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มขับรถไปสอบแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าปทุมฯดับ

Featured Image
ปทุมธานีนักเรียนหนุ่มขับกระบะแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเสียชีวิตคาซากรถ

 

 

พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตติดภายในยานพาหนะที่เกิดเหตุถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิต สนามไดร์ฟกอล์ฟบางพูน ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปทุมธานี ที่เกิดเหตุช่องทางซ้ายสุดซึ่งมีน้ำท่วมขังผิวทางจนเกิดตะไคร่น้ำ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นรีโว่ทะเบียน 6กฐ-658 กทม.เสียหลักหมุนชนติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงริมทาง ภายในยานพาหนะพบผู้ขับขี่เสียชีวิตอัดก็อปปี้ติดคาซากรถทราบชื่อ MR”HUNG YU-WEI อายุ 17 ปีสัญชาติไต้หวัน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้อุปกรณ์ตัดถางในการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมานอกยานพาหนะ

 

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงเปิดเผยว่า ไม่ได้ยินเสียงเบรคได้ยินอีกทีตอนที่รถเกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าแล้วเสียงดังสนั่นจึงวิ่งออกไปดูพบผู้ขับขี่ยังอยู่ในรถจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ สำหรับบริเวณดังกล่าวช่องทางซ้ายสุดซึ่งเป็นช่องทางการจราจรที่มักจะมีท่วมท่วมขังอยู่เป็นประจำและไม่มีการแห้ง ล่าสุดเกิดตะไคร่น้ำหากผู้ไม่ชำนาญทางขับมาในช่องทางด้านซ้ายซึ่งเป็นทางโค้งจะทำให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ ที่ผ่านมามีอุบัติเหตุบริเวณนี้มาแล้วหลายครั้ง ต่อมาพ่อของผู้เสียชีวิตมาที่เกิดเหตุและให้ข้อมูลว่าลูกชายขับรถยนต์มาจากบ้านพักพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อจะไปสอบที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านเมืองเอก ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ

 

ด้านพ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและสอบปากคำพยานบุคคลไว้เป็นหลักฐานและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube