fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทยาเฮ!รัฐไฟเขียวเปิดสถานบันเทิงได้

Featured Image
ผู้ประกอบการสถานบันเทิงพัทยาเฮ!! หลังรัฐไฟเขียวให้เปิดทำการได้ แต่ต้องเข้มมาตรการป้องกัน

หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอง 2 ของอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นั้นเริ่มดีขึ้นทางรัฐบาลได้มีการประกาศให้เปิดสถานบันเทิงได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 แต่ต้องเข้มงวดในการป้องกันตามมาตรการที่ทางรัฐได้กำหนดไว้ โดยให้ปิดทำการในเวลา 23.00 น.

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 น. วานี้(31 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยาพบว่าบางร้านได้มีการเตรียมความพร้อมทำความสะอาดสถานที่เช็คอุปกรณ์ต่างๆ ให้พร้อมใช้งานจัดให้มีการเว้นระยะห่างของโต๊ะนั่ง

สอบถาม ผู้บริหาร Nidcha home bar ซ.บัวขาว เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ร้านได้เปิด และได้กลับมาทำงานอีกครั้ง คาดว่าลูกค้าอาจจะมีเพิ่มหลังจากเมืองพัทยาได้เปิดให้คนต่างจังหวัดเข้ามาเที่ยว ซึ่งในขณะนี้เมืองพัทยาเริ่มปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วจึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวยังเมืองพัทยากัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา และประเทศไทย

ด้าน นายนิเวส ทวีผล ผู้บริหารร้าน Area 39 ตั้งอยู่ภายในโครงการทรีทาวน์ ซ.บัวขาว เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกแย่มากหลังที่ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกคนก็แย่กันไปตามๆกัน แต่ขณะทางรัฐบาลจะมีการประกาศให้เปิดร้านได้รู้สึกดีใจมาก ทางร้านก็ได้มีการจัดระเบียบโต๊ะนั่งมาการเว้นระยะห่างตามที่ทางรัฐบาลได้กำหนดไว้ และทางร้านได้มีการเตรียมเจลแอลกอฮอล์ ที่ตรวจวัดอุณภูมิในร่างกาย จึงอยากเชิญชวนกันเข้ามาเที่ยวเยอะๆ เพราะทางร้านได้เข้มงวดในการป้องกันเป็นอย่างมาก

ข่าวรายงานด้วยว่า ยังพบว่าสถานบันเทิงอีกหลายแห่งในเมืองพัทยานั้นยังคงไม่กล้าเสี่ยงเปิดให้บริการเนื่องจากกลัวว่าจะยังไม่คุ้มกับการให้บริการ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube