fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทหารสงขลาลุยจับกุมนักค้ายาซ่อนยาในยกทรง

Featured Image
ทหารเปิดปฏิบัติการราตรีพิฆาตฝ่าความมืดเข้าจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.สะเดา จับได้ 3 คนคาบ้านเช่าทั้งคนขายและคนเสพ ใช้วิธีซ่อนยาในยกทรง

 

ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 นำโดยพ.อ.ฐนิตพนธ์ หงส์วิไล ผบ.ฉก.ร.5พ.ต.กิตติคุณ ณ วาโย หน.ฝยก.ฉก.ร5 ร.ท.ชัยยศ คงกะพันธ์ หน.ฝขว.ฉก.ร.5 ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข ผบ.มว.รวป.ฉก.ร.5 เปิดปฏิบัติการราตรีพิฆาต เข้าปิดล้อมจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยฝ่าความมืดเข้าปิดล้อมตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 192 หมู่ 1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งลักลอบค้ายาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติดโดยขณะเข้าตรวจค้นสุนัขเจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ส่งเสียงเห่าตลอดแต่เจ้าหน้าที่ก็จู่โจมเข้าจับกุมนักค้ายาเสพติดเอาไว้ได้ขณะกำลังใช้ไฟฉายติดที่ศรีษะออกมาดูเหตุการณ์นอกบ้าน

 

หนึ่งในนั้นคือ นางกาญจนี อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเอเย่นต์นักค้ายาเสพติดที่เป็นเป้าหมายในการเข้าจับกุมครั้งนี้และยังพบชายอีกสองคนที่เข้าไปเสพยาอยู่ภายในบ้านคือ นายทองเสาร์ หรือเสาร์ อายุ37ปี และนายชาญชัย อายุ 47ปีจากการตรวจค้นพบยาบ้าน 271 เม็ด ไอซ์ 4.5 กรัม และเงินยสด 7,630 บาท โดยยาบ้าบางส่วน นางกาญจนี ใช้วิธีซ่อนไว้ในยกทรงและที่ขอบกางเกงและยอมนำออกมาให้เจ้าหน้าที่แต่โดยดีและสภาพทั้งสามคนก็อยู่ในการเต็มและรับว่าเพิ่งร่วมกันเสพยามาครึ่งชั่วโมงก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นจับกุม

 

จากการสอบสวน นางกาญจนี รับว่าทั้งยาบ้าและไอซ์รวมทั้งอุปกรณ์การเสพเป็นของตน โดยซื้อยาเสพติด มาจากนายชาญ ไม่ทราบชื่อจริง อยู่ที่ต.ปริก อ.สะเดา โดยซื้อขายกันมาประมาณ 10 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อจนกระทั่งเที่ยงแต่ก็ล้มเหลว นายชาญ อาจจะรู้ตัวจากการส่งซิกของนักค้ายาด้วยกันและหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนจับกุมส่วนทั้งสามคนก็ส่งตัวไปดำเนินคดีที่สภ.สะเดา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube