fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบหนุ่มจับได้เมียมีกิ๊กมีดปักคอคาโบกี้รถไฟ

Featured Image
คืบ หนุ่มจับได้เมียมีกิ๊ก มีดปักคอคาโบกี้รถไฟ ล่าสุด ตร.เตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้

 

 

ล่าสุด วันนี้ (20 พฤษภาคม 2565) ทีมข่าวได้สอบถามไปทาง รพ.มหาราชนครราชสีมา ทราบเบื้องต้นว่า ทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือ นางสาวรัชนก ฯ เหยื่อหึงโหด โดยผ่าเอามีดที่ปักคอออกแล้ว ตอนนี้อาการปลอดภัย ให้พักฟื้นอยู่ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมอุบัติเหตุ ตึกสมเด็จพระเทพฯ แต่ห้ามเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19

 

ซึ่งเช้าวันนี้ยังไม่มีญาติมาติดต่อสอบถามอาการหรือฝากของเข้าเยี่ยมแต่อย่างใด ในขณะที่นายอรุณ ผู้ต้องหา ทางร้อยตำรวจโทหญิงนิศาชล สวัสดีชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งว่า นายอรุณ ผู้ต้องหา จะยังถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.สีคิ้วก่อน ซึ่งให้ปากคำเบื้องต้น โดยรับสารภาพว่า ตั้งใจจะแทงจริงๆให้ถึงแก่ชีวิต เพราะก่อนก่อเหตุรู้สึกหึงหวงและจับได้ว่านางสาวรัชนก ฯ มีชู้ ในช่วงบ่ายวันนี้ก็จะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

 

 

จากนั้น จะส่งศาลจังหวัดสีคิ้วในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้(21 พฤษภาคม 2565) แต่เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด จึงดำเนินการด้วยระบบคอนเฟอร์เร้นซ์กับศาลโดยตรงที่หน้าห้องขังเลย ซึ่งศาลจะให้ฝากขังที่ สภ.สีคิ้ว ชั่วคราว พอศาลอนุญาตฝากขังเสร็จ ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปส่งขังที่เรือนจำกลางนครราชสีมาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube