fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งหาหลักฐานโยงผู้ต้องสงสัยทุบแหม่มรัสเซีย

Featured Image
ทีมคลี่คลายคดี แหม่ม รัสเซีย ถูกทำร้ายร่างกาย ลากเข้าป่าร่วมพิสูจน์หลักฐานชลบุรี เชื่อมโยงเอาผิด หลังล่าตัวผู้ต้องสงสัยสอบเครียด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุด พ.ต.ต.พิชญะ เขียวเปลี้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ต.ปริญ ศรีภัทรกุลชัย สว.กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ไปตรวจหาร่องรอย หลักฐานเชื่อมโยง ระหว่างผู้เสียหาย ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และผู้ต้องสงสัย ที่โรงพักหนองปรือ เพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิด

 

โดยก่อนหน้านี้พ.ต.อ.ดำรงค์ เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยทีมชุดสืบสวนสภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่หาเบาะแส จากพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรถยนต์ต้องสงสัย ขับตามนักท่องเที่ยวรัสเซีย เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะปรากฏภาพผู้เสียหายวิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านริมถนน

 

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน ได้เบาะแสรถต้องสงสัย จึงติดต่อกดดันกระทั้งผู้ต้องสงสัยเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองปรือ โดยยังคุมตัวสอบเครียด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเก็บดีเอ็นเอ ตัวผู้ต้องสงสัย และภายในรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อ มาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชลบุรี รวมถึงจากตัวผู้เสียหายเองที่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย รอยบาดเจ็บที่ลำคอ นอกจากนี้ยังตรวจหาหลักฐานจาก เสื้อผ้า ซอกเล็บของผู้เสียหาย ซึ่งอาจจะมีชิ้นส่วนของร่างกายผู้ก่อเหตุติดอยู่ เพื่อเป็นหลักฐานเชื่อมโยงเอาผิดด้วย

 

 

 

ด้านพ.ต.ท.ธัชกร ไชยสิทธิ์ นวท. (สบ3) กสก.ศพฐ.2 เป็นหัวหน้าชุดเข้าตรวจ โดยเปิดเผยว่า ได้เดินทางมาตรวจหาร่องรอยที่ปรากฏที่ร่างกายของผู้บาดเจ็บ รวมถึงร่องรอยต่างๆที่สามารถเชื่อมโยงกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็จะรู้ผล แต่จะให้ทางผู้กับกับสภ.หนองปรือ ออกมาชี้แถลงชี้แจง ผลการตรวจในภายหลัง

 

ด้านพ.ต.ต.พิชญะ เขียวเปลี้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เปิดเผยว่า ผู้เสียหายมีอาการดีขึ้นมาก ไม่วิตกกังวล หวาดกลัวเหมือนที่ผ่านมา ยังคงอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนผลการสอบปากคำนั้นผู้เสียหาย จำเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ไม่ชัดเจน จะต้องใช้เวลาในการสอบสวนอีกครั้ง

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน จากการตรวจดีเอ็นเอของผู้เสียหาย และผู้ต้องสงสัยว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ ส่วนผู้ต้องสงสัยนั้นยังคงคุมตัวสอบเครียด โดยให้การมีประโยชน์ต่อรูปคดีมาก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ก่อนทางเจ้าหน้าที่ชุดทีมสืบสวนจะออกมาแถลงสรุปเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube