fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด! คุณตาขับรถทำบุญตกถนนดับอนาถ 3 ศพ

Featured Image
สลดใจ 3 คุณตาขับรถท่องเที่ยวตระเวณทำบุญเจอฝนตกรถเสียหลักตกถนนดับอนาถ

 

ความคืบหน้าการเกิดอุบัติเหตุกับผู้สูงอายุที่น่าเศร้าสลดใจครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นโดย ร.ต.อ.เกริกเกียรติวัฒนา สายแวว ร้อยเวร สภ.บึงนาราง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่าเมื่อช่วงหัวค่ำคือเวลาประมาณ 19.40 น. ของวันที่ 12 พ.ค. 65 ว่า พบรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนทางหลวง 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก หลักกม.ที่ 56-57 หมู่2 ต.บึงนาราง จ.พิจิตร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อถึงที่เกิดเหตุสภาพอากาศมีฝนตกลงมาโปรยปรายพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 7 กฉ 9009 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนชนเข้ากับต้นไม้ดูในรถพบว่า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจจึงได้งัดร่างผู้เสียชีวิตออกจากภายในตัวรถ อย่างทุลักทุเล

 

เนื่องจากมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากภายในตัวรถ แต่โชคดีที่ไม่เกิดไฟลุกไหม้จึงต้องใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ จากการตรวจสอบทราบว่าภายในรถดังกล่าวเดินทางมาด้วยกัน 3 คน คือ 1. นายสุทิน เขียวหวาน อายุ 61 ปี ที่อยู่ 279 หมู่ 11 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี (ผู้ขับขี่)  2. นายสมพร นาวิก อายุ 60 ปี ที่อยู่ 25/2 หมู่ 1 ต.พนมทวน อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ผู้โดยสาร  3. นายชาญชัย ตุ้มนิลกาล อายุ 66 ปี ที่อยู่ 45 หมู่ 3 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 3 ราย เดินทางมุ่งหน้าออกจาก จ.สุพรรณบุรี เพื่อตระเวนไปทำบุญตามวัดต่าง ๆ เนื่องจากอายุมากแล้ว ถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาประกอบกับถนนเส้นดังกล่าวไม่ค่อยดี เป็นลูกคลื่น ทำให้รถยนต์ของผู้ตายเสียหลักพลิกคว่ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับบริเวณดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากสภาพถนนเป็นคลื่นและถนนมีรอยปะจึงไม่เป็นทางเรียบและผิวการจราจรไม่สม่ำเสมอเมื่อรถขับมาด้วยความเร็วประกอบกับมีฝนตกลงมาจึงทำให้เป็นจุดเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีข้อมูลจากตำรวจและหน่วยกู้ภัยที่จุดนี้ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตแล้วรวม 6 ศพ ดังนั้นจึงต้องขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาสาเหตุและหาวิธีดำเนินการเพื่อไม่ให้เกิดสลดในลักษณะนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube