fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุวัจน์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.สู้ศึกเลือกตั้ง

Featured Image
สุวัจน์ ลุยเปิดสาขาพรรคอำเภอด่านขุนทดพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสู้ศึกเลือกตั้ง ลั่นพรรคชาติพัฒนา “คัมแบ็ค” แน่

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา และนายวัชรพล โตมรศักดิ์ เลขาธิการพรรค ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนาสาขาอำเภอด่านขุนทด พร้อมกับชูมือเปิดตัวนายไกรฤกษ์ เสียนขุนทด อดีต ส.อบจ.นครราชสีมา เขตอำเภอด่านขุนทด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่อำเภอด่านขุนทด เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึง

 

ภายหลังจากเปิดงานนายสุวัจน์ฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ที่มาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนาสาขาอำเภอด่านขุนทดถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีถึงเวลาที่พรรคชาติพัฒนาจะ “คัมแบ็ค” คือตอนนี้พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมได้เริ่มเตรียมนโยบายและเตรียมตัวว่าที่ผู้สมัครเพื่อให้เกิดความพร้อม เพราะเราต้องการที่จะได้มีโอกาสเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาบ้านเมือง

 

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 เริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น และเป็นจังหวะเวลาที่ใกล้กับเวลาของการเลือกตั้งที่จะมาถึง ตนจึงคิดว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงประชาชนมีความคาดหวังว่าระบบการเมืองจะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาของประเทศ ฉะนั้นทางพรรคชาติพัฒนาจึงได้มีการเตรียมพร้อมด้วยการปรับปรุงข้อบังคับพรรค ด้วยการเพิ่มคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคซึ่งตนได้รับเลือกให้เป็นประธานจากการโหวดในที่ประชุม

 

พร้อมกับได้มีการเตรียมจัดทำนโยบายทางด้านเศรษฐกิจ การลุงทุน นโยบายทางอุตสาหกรรม และที่สำคัญคือนโยบายสำหรับจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ชาติพัฒนากลับมา “คัมแบ็ค” สร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจเหมือนสมัยพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ได้ทำเอาไว้ โดยในวันนี้ได้เริ่มต้นการเตรียมความพร้อมด้วยการมาเปิดศูนย์ประสานงานของพรรคที่อำเภอด่านขุนทดซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมในเบื้องต้น และต่อไปจะทยอยเปิดศูนย์ประสานงานไปตามอำเภอต่างๆให้ครบทั้ง 32 อำเภอ

 

“จริงๆแล้วเราก็อยากที่จะได้ ส.ส.เยอะๆ เพราะว่าพรรคชาติพัฒนาสมัยพลเอกชาติชายเป็นหัวหน้าพรรคเราเคยได้ถึง 15 ที่นั่ง ฉะนั้นตอนนี้เราตั้งใจจะทำให้ได้จำนวน ส.ส.เยอะที่สุด แต่วันนี้ยังประเมินยากเอาไว้ใกล้วันเลือกตั้งจะบอกตัวเลขแบบชัดเจนอีกครั้งว่าพรรคชาติพัฒนาจะได้จำนวน ส.ส.เท่าไร ส่วนสาเหตุที่อยากได้จำนวน ส.ส.เยอะก็คือ บางทีนโยบายของพรรคจะดีขนาดไหนก็ตามแต่ก็ขาดพลังในการผลักดันนโยบายภายในสภาฯให้เกิดความสำเร็จ เพราะพื้นฐานในความสำเร็จทางการเมืองอย่างหนึ่งก็คือการยอมรับของปราชาชนซึ่งมีผลต่อจำนวน ส.ส.ที่ได้ ส่วนจะได้ ส.ส. เยอะมากน้อยเพียงใดตนขอทำงานก่อนขอประเมินสถานการณ์แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่ายังไงพรรคชาติพัฒนา “คัมแบ็ค”แน่” นายสุวัจน์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube