fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้องผู้ว่าฯ ขอเปิดตลาดนัดใหญ่สุดในเมืองสงขลา

Featured Image

 

ร้องผู้ว่าขอเปิดตลาดนัดรถไฟ ตลาดนัดใหญ่สุดในเมืองสงขลาหลังปิดมา 1ปี เต็มจากโควิด

 

ที่ว่าการอำเภอเมืองสงขลา จ.สงขลา นายบุญเหิม สุวรรณขำ ผู้จัดการดูแลตลาดรถไฟสงขลา พร้อมตัวแทนชมรมผู้ประกอบการตลาดนัดรถไฟวันได้เข้ายื่นหนังสือถึงนายอำเภอเมืองสงขลา ผ่านทางนายณภัทร เก้าเอี้ยน ปลัดอำเภอเมืองสงขลา

 

 

เพื่อขออนุญาตเปิดตลาดนัดรถไฟวันอาทิตย์ ซึ่งปิดมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2564 ครบ 1 ปี พอดี ในวันนี้ซึ่งตลาดรถไฟวันอาทิตย์เป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองสงขลา เปรียบเหมือนครัวของชาวเมืองสงขลาโดยทางปลัดอำเภอเมืองสงขลาได้รับหนังสือและจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมคณะกรรมการอำเภอเมืองสงขลาในวันพรุ่งนี้ เพื่อเสนอให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พิจารณาอย่างเร่งด่วน ซึ่งจะมีการขอเปิดตลาดนัดฯ

 

 

ในวันอาทิตย์ ที่ 24 เมษายนจากนั้นนายบุญเหิม พร้อมคณะ ยังได้เดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา บริเวณศาลากลางหลังเก่า เพื่อยื่นหนังสือฉบับเดียวกันนี้ให้กับนายเจษฎาจิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ผ่านทางนายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา โดยผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาจะได้นำเรื่องนี้เสนอผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเพื่อพิจารณาในวันนี้เช่นเดียวกัน

 

 

สำหรับตลาดนัดรถไฟ วันอาทิตย์ เขตเทศบาลนครสงขลา ซึ่งเป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ เป็นทั้งศูนย์กลางการค้าขาย และการท่องเที่ยว ของจ.สงขลาเป็นตลาดนัดวันอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดในตัวเมืองสงขลานายบุญเหิม สุวรรณขำ ผู้จัดการดูแลตลาดรถไฟสงขลา อยากให้ทางจังหวัดเร่งพิจารณาเปิดตลาดนัดรถไฟวันอาทิตย์เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าที่มาจากทั่วทั้งจังหวัดได้กลับมาขายของอีกครั้งเพราะเปิดมานาน1ปีเต็มจากโควิด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube