fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มิจฉาชีพชายหญิงกินอาหารแล้วเบี้ยว2ร้านติดๆ

Featured Image
ปทุมธานีชายหญิงกินอาหารไม่จ่ายเงินผู้ประกอบการโดน2ร้านติดวันเดียวกัน

 

เพจเฟสบุ๊คชื่อ “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดว่า ท่านใด ที่รู้จักหรือมีความสนิทคุ้นเคยกับบุคคลชายหญิงทั้ง2คน ที่ปรากฏตามภาพ ขอให้ติดต่อกลับมาที่บ้านสวนคาเฟ่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานีที่ท่านมาใช้บริการ กินข้าว2จาน ก๋วยเตี๋ยว1ชาม น้ำดื่ม3ขวด ไอศกรีม 4แท่ง เนื่องจากท่านลืมสิ่งของ หลายรายการ

 

จากการตรวจสอบพว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ร้านบ้านสวนคาเฟ่ เลขที่5/1 ม.3 ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ เจ้าของร้านให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น วันที่ 29 เมษายน2565 เวลาประมาณ 13.15 น. มีลูกค้า 2 คน ผู้ชายและผู้หญิงที่เป็นแฟนกันอายุประมาณ 20 ปีเศษ เข้ามาใช้บริการที่ร้าน หลังรับประทานเสร็จลูกค้าได้เรียกตนเองไปเพื่อคิดเงิน ตนเองจึงบอกยอดไป

 

โดยลูกค้าบอกว่าลืมเอากระเป๋าสตางค์มา ตนเองจึงตอบไปว่าโอนก็ได้ ซึ่งลูกค้าผู้ชายบอกว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์มา จากนั้นตนเองจึงบอกว่าจะเอายังไงดี ลูกค้าดังกล่าวบอกว่าเดี๋ยวกลับไปจะโอนมาให้ตนเองจึงจดเลขที่บัญชีธนาคารชื่อ และยอดใส่กระดาษให้แต่ก็ไม่ยอมโอนมาจนถึงวันนี้

 

ทั้งนี้หลังจากแชร์คลิปไปก็มีอีกร้านที่เป็นร้านขายแซลมอน ริมถนนปทุมธานี-นนทบุรี ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ที่ถูกชายหญิงคู่หนึ่งมาใช้บริการกับทางร้านแล้วไม่โอนเงินค่าอาหารให้ก่อนจะขับรถออกไป จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกับนส.นฤมล ทองมา อายุ35ปี เจ้าของร้านให้ข้อมูลว่า วันที่29 เมษายน2565 เวลาประมาณ20.40น.มีลูกค้าชายหญิงขับรถยนต์นิสสันมาร์ชสีขาว เข้ามาจอดหน้าร้านก่อนจะสั่งอาหารใส่กล่อง เป็นเมนูแซลมอนดองซีอิ๊วญี่ปุ่น กุ้งดองซีอิ๊วญี่ปุ่น ยำสาหร่าย

 

หลังทำเสร็จตนเองจึงยื่นให้จากนั้นชายคนชายหญิง ก็ทำท่าโอนจ่ายค่าอาหารแล้วยกโทรศัพท์มือถือให้ตนเองดู แต่เมื่อตรวจสอบแล้วตนเองพบว่ายอดค่าอาหารไม่เข้ามาในระบบ ก็พบว่าชายหญิงดังกล่าวขึ้นรถขับออกไปแล้ว ซึ่งตนเองยังไม่มั่นใจว่าใช่ชายหญิงคนเดียวกันหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube