fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตรังจับยาบ้า2แสนกว่าเม็ดยึดบ้าน-มอเตอร์ไซค์หรู

Featured Image
ตำรวจสภ.เมืองตรังจับและขยายผลได้ยาบ้า2แสนกว่าเม็ด ยาจากภาคเหนือมาพักที่ตรังส่งต่อไปสตูลออกชายแดน ตรวจยึดบ้านและรถจักรยานยนต์

 

พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ฝ่ายปกครอง ผู้แทนหน่วยงานกอ.รมน.จ.ตรัง ผู้แทนฝ่ายทหาร และป.ป.ส.ภาค9 ได้แถลงผลการจับกุม คดียาเสพติดรายสำคัญหน่วยตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสภ.เมืองตรังได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพิสิทธิ์ อายุ 25 ปี อยู่ จังหวัดตรัง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,945 เม็ด

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดตรัง ได้ทำการสืบสวนขยายผลสามารถตรวจยึดยาบ้าที่ผู้ต้องหา นำไปซุกซ่อนไว้ได้อีกจำนวนประมาณ 266,000 เม็ด ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ข้างบ้านเลขที่ 49 หมู่ 2 ตำบลบางหมาก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง โดยคนร้ายนำยาเสพติดส่วนหนึ่งบรรจุในถังแกลลอน 2 ใบแล้วฝังดิน

 

ซึ่งตำรวจได้นำแกลลอนขึ้นมาพบว่าข้างในเป็นยาบ้า อีกส่วนยาบ้าบรรจุในกระสอบปุ๋ย ตำรวจชุดสืบสวนและปปส.ได้ทำการสืบสวนขยายผลเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เพราะตำรวจเชื่อว่านายพิสิทธิ์ หรือนายตาม คนนี้มียาเสพติดจำนวนมากไว้จะต้องมีเครือข่ายนมาส่งให้เพื่อจัดจำหน่ายไปยังกลุ่มต่าง ๆ ทั้งในพื้นที่จังหวัดตรังและใกล้เคียง ตำรวจสืบสวนพบว่ายาบ้าเหล่านี้ นำมาพักไว้ที่จังหวัดตรังและส่งต่อไปยังจ.สตูล โดยมีการลำเลียงยาเสพติดตืดจากภาคเหนือของไทยมายังภาคใต้และบางส่วนอาจจะเข้าไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

 

ทางตร.ได้ตรวจยึดทรัพย์ตามพรบ.มาตรการจำนวน 2 ราย บ้านพร้อมที่ดินจำนวน 1 หลังมูลค่า 1,500,000 บาท และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda PCX จำนวน 1 คันมูลค่า 90,000 บาท รวม 1,590,000 บาท

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube