fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบเก๋ง2คันไล่บี้กันมาเสียหลักพุ่งชนรถชาวบ้าน

Featured Image
คืบรถเก๋ง 2 คันซิ่งขับไล่บี้กันมา ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถของชาวบ้านพังยับ ล่าสุดตำรวจเตรียมสรุปสำนวนคดี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี นางสาวอมราวดี อายุ 29 ปี ชาวบ้านตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้นำคลิปภาพจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะของตนเองมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ซึ่งเป็นภาพจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.30 น. โดยในวันนั้นนางสาวอมราวดีผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเขียว นครราชสีมา เดินทางมาพร้อมกับพ่อของนางสาวอมราวดี

 

โดยขับออกจากตำบลโนนสมบูรณ์ ใช้เส้นทางบนถนนหมายเลข 4050 ซึ่งเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน มุ่งหน้าไปทำธุระในตัวอำเภอเสิงสาง และระหว่างที่กำลังขับรถอยู่ได้สังเกตเห็นรถยนต์เก๋ง 2 คัน เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ฉะเชิงเทรา และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน นครราชสีมา ขับบี้กันมา และแซงรถของตนไปอย่างรวดเร็ว ในลักษณะขับแข่งกันปาดกันไปมา

 

ซึ่งตนคิดว่าเป็นตำรวจกำลังไล่จับคนร้าย ตนเห็นท่าไม่ดีเกรงจะเกิดอันตราย ตนจึงตัดสินใจจอดรถข้างทาง จากนั้นไม่นานตนสังเกตเห็นรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คัน ได้กลับรถ และขับวิ่งไล่บี้กันมา โดยขับมุ่งหน้ามาทางตน ก่อนที่รถเก๋งสีบรอนซ์จะขับเบียดรถเก๋งสีเทา และรถเก๋งสีบรอนซ์ได้เสียหลักพุ่งมาชนด้านหน้ารถกระบะของตนที่จอดอยู่เข้าอย่างจัง จนรถพังเสียหายทั้งคู่

 

ส่วนรถเก๋งสีเทาที่ขับบี้กันมาอีกคันก็เฉี่ยวชนด้านข้างรถของตนด้วย แต่ก็ขับหลบหนีไป โดยรถของตนได้รับความเสียหายด้านหน้ารถพังยุบ และห้องเครื่องยนต์พังเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ คนขับรถเก๋งสีบรอนซ์คู่กรณีทราบชื่อ คือ นายสมคิด อายุ 53 ปี ได้ยอมรับผิด และแจ้งว่าจะขอชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง

 

แต่จนถึงขณะนี้กลับไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย โดยช่างได้ประเมินราคาซ่อมรถของตนไว้ที่ 7 หมื่นกว่าบาท แต่นายสมคิดคู่กรณีบอกว่า จะยอมชดใช่แค่ 10,000 บาท ถ้าหากอยากได้มากกว่านี้ก็ให้ไปฟ้องเอา

 

ล่าสุดวันนี้ (21 มีนาคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พันตำรวจตรี วิวรรธน์ โพคาสี สารวัตรสอบสวน สภ.เสิงสาง และเป็นเจ้าของคดีดังกล่าวทราบว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบว่า นายสมคิดคนขับรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์มีอาการคล้ายคนเมาสุรา ตำรวจจึงได้นำตัวนายสมคิดมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ที่โรงพัก

 

โดยนายสมคิดมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 106 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนในเรื่องของการเจรจาชดใช้ค่าเสียหายของคู่กรณีทั้งสองฝ่ายนั้น ขณะนี้คู่กรณียังไม่สามารถตกลงค่าเสียหายกันได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนก็จะนัดหมายให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาตกลงกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเสร็จเรียบร้อยหมดทุกปากแล้ว

 

เบื้องต้นได้แจ้งดำเนินคดีนายสมคิด คนขับรถเก๋งคู่กรณี 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถขณะมึนเมาสุรา ขับรถประมาทหวาดเสียว และข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ซึ่งภายในสัปดาห์นี้ก็จะทำเรื่องสรุปสำนวนคดีส่งไปให้อัยการเพื่อดำเนินการส่งฟ้องศาลต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube