Home
|
ภูมิภาค

“หมอปลา”ฉุนแจ้งความถูกมือมืดชักปืนขู่ลูกน้อง

Featured Image
“หมอปลา”ฉุนขาดขึ้นโรงพักบ้านลาดแจ้งความถูกมือมืดชักปืนขู่ลูกน้อง ด้านภรรยาหมอปลาวอนสามีหยุดช่วยเหลือคนก่อน

 

ที่ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี“หมอปลา” จีรพันธ์ เพชรขาว หรือเจ้าของฉายา “มือปราบสัมภเวสี” เดินทางเข้าแจ้งความหลังมีคนร้ายเป็นชายรายหนึ่งพกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้ามาในบ้านพักใน อ.บ้านลาดก่อนนำปืนจ่อศีรษะลูกน้อง ก่อนหลบหนีไปโดย “หมอปลา” เผยว่าส่วนตัวไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุ และตนเองเพิ่งจะได้ดูข้อความที่เขาส่งมาข่มขู่จากลูกน้อง

 

เริ่มจากช่วงค่ำวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา จนมาเมื่อวันที่ 18 มี.ค.เมื่อวานนี้ คนร้ายโทรศัพท์มาบอกว่าตนเองไปทำของใส่เขา ฉะนั้นจะมาเอาให้ตาย คนร้ายมาที่บ้านตนเอง 2 รอบ รอบแรกมาแล้วไม่เจอ ส่วนอีกรอบก็ไม่เจอเช่นกัน เพราะตนเองยังกลับไม่ถึงบ้าน จึงโทรบอกให้คนในบ้านระวังตัว แต่ไม่ทันไรคนร้ายเดินเข้าไปในบ้าน และชักปืน ภายหลังอ้างว่าเป็นปืนบีบีกัน ข่มขู่ลูกน้อง 2 คน ส่วนทนายโนบิ เล่าเหตุการณ์ว่าเรื่องนี้มีความผิดแน่นอน เนื่องจากเป็นการบุกรุกเข้าไปในบ้านหมอปลา อีกทั้งยังใช้อาวุธปืนซึ่งอ้างภายหลังว่าเป็นบีบีกัน แต่มันก็เป็นสิ่งเทียมอาวุธปืนผิดกฎหมายแน่นอน

 

ขณะที่คุณน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ร้องไห้ขอร้องหมอปลา หยุดช่วยเหลือคนก่อนสักพัก หลังเมื่อวานนี้ถูกชายปริศนาบุกถึงบ้าน ข่มขู่หมายจะเอาชีวิต ซึ่ง หมอปลา บอกว่า แม้ภรรยาจะขอร้อง แต่ในชีวิตของหมอปลาการช่วยเหลือคนอื่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนั้น ส่วนตัวเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องการเปิดโปงขบวนการหลอกซื้อตำแหน่งของหม่อมหลวง เพราะชายคนดังกล่าว พยายามโทรมาหาตั้งแต่ช่วงเช้า บอกว่าต้องการพบ เพราะถูกหมอปลาทำของใส่ ในโทรศัพท์ยังพูดขู่หมายเอาชีวิตอีกด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube