fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ศาลกาฬสินธุ์ยกฟ้องปู่หลังถูกกล่าวหาข่มขืนหลาน

Featured Image
ศาลกาฬสินธุ์ยกฟ้องปู่หลังถูกกล่าวหาข่มขืนหลาน 11 ปี ตั้งครรภ์เสียชีวิต

 

ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ยกฟ้องคดีปู่วัย 66 ปี ข่มขืนหลานแท้ๆ วัย 11 ปี ตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต ทนายความเผยพยานหลักฐานไม่เพียงพอ ผลผ่านิติวิทยาศาสตร์ชี้ชัดไม่ถูกชำเรา สาเหตุเป็นมะเร็งที่สมองทำให้เกิดอาการวิงเวียน คลื่นไส้อาเจียนและเสียชีวิต ลูกหลานเตรียมสู่ขวัญบายศรี พร้อมอโหสิกรรมให้กับทุกคนที่เข้าใจผิด

 

หลัง 1 ปีเศษที่ผ่านมาถูกตราหน้าว่าเป็นจำเลยทางสังคมจนถึงกับกันไม่ได้นอนไม่หลับ โดย จากกรณีเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตที่บ้านพัก

 

โดยแม่และญาติระบุว่าลูกสาวถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนที่จะมีอาการแพ้ และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต ตำรวจแจ้งข้อหาปู่เป็นผู้กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเหตุเกิดประมาณกลางเดือนธันวาคม 2563 ขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างรักและเอ็นดูมากไม่ได้ข่มขืน

 

ล่าสุด ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นัดพิจารณาคดีดังกล่าว โดยนายวิญญู ขันผง ทนายความฝ่ายจำเลยกล่าวว่า คดีนี้ใช้เวลา 1 ปีเศษ ก่อนที่ศาลกาฬสินธุ์ ได้นัดฟังคำพิพากษาในศาลชั้นต้นในวันนี้ ซึ่งผู้พิพากษาได้อ่านคำพิพากษาประมาณ 30 นาที โดยมีคำตัดสินยกฟ้องนายประยูรโดยพิจารณาแล้วว่าพยานหลักฐานไม่เพียงพอ ผลผ่านิติวิทยาศาสตร์ชี้ชัดไม่ถูกชำเรา

 

สาเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิต เนื่องจากเป็นมะเร็งที่สมองทำให้เกิดอาการวิงเวียน คลื่นไส้ อาเจียน และเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดจากคำวินิจฉัยของพยาบาลเจ้าของไข้ ในส่วนขั้นตอนต่อไปจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับทางฝ่ายนายประยูร ซึ่งเป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว และทางญาติ ว่าจะดำเนินการอะไรต่อไปหรือไม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube