fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เตือนภัย! ร้อนจัดหนุ่มใหญ่เมาเพียบดับอนาถ

Featured Image
หนุ่มใหญ่พิมายเมาหนัก ดับคาห้องนอน พบมีโรคประจำตัวเป็นความดันสูงและอากาศร้อนจัด

 

พ.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนที่บ้าน ม.14 เขตเทศบาลตำบลพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยพันธุ์ศรีนคร พบ นายประภาส แสงพิมาย อายุ 53 ปีบ้านเลขที่ 283/2 ม.14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน

 

สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้นสีครีม อยู่บนเตียงนอนข้างเตียงนอนยังเปิดพัดลมอยู่ ตรวจดูตามร่างกายไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลพิมายเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุจากการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

จากการสอบถาม นางสาวอรุณ แสงพิมาย อายุ 60 ปี พี่สาวของผู้ตาย บอกว่าน้องชายชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำมาช่วงนี้กินติดต่อกันหลายวัน ประกอบกับมีโรคประจำตัวเป็นความดันสูงและอากาศร้อนจัด ตนเห็นน้องชายเมื่อล่าสุดช่วงเย็นเมื่อวานนี้ พอมาวันนี้ช่วงบ่ายตนกลับมาจากทำงานไม่เห็นน้องชายออกมาจากห้องนอน ตนจึงเดินเข้าไปดูจึงทราบว่าน้องชายเสียได้ชีวิตแล้ว ตนไม่สงสัยในการเสียชีวิตเพราะน้องชายชอบดื่มเหล้า ข้าวไม่กินประกอบกับมีโรคประจำตัวและอากาศร้อนซึ่งอาจจะทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube