fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราช ด.ญ. วัย 14 ซ้อนจยย.เพื่อนถูกรถไฟชนดับ

Featured Image
เด็กชาย 13 ปี ขี่ จยย.ไปรับเพื่อน นร.หญิงจะไป รร. ได้ขับรถข้ามทางรถไฟแต่ไม่พ้น ถูกชนท้าย ดญ.กระเด็นชนแผงกั้นฉุกเฉิน ดับคาที่

 

ร.ต.อ.เสนาะ นวลจันทึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ จักรยานยนต์ถูกรถไฟเฉี่ยวชน ที่บริเวณทางตัดรถไฟ บ้านดอนวัว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ช่วงระหว่างสถานีลาดบัวขาว กับสถานีบ้านใหม่สำโรง อ.สีคิ้ว มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงประสานกู้ชีพ-กู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ ด.ญ.ประภัสสร อายุ 14 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่พ่อแม่ที่ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่ด้านท้าย

จากการสอบถาม ด.ช.พงษ์(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี อยู่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันประสบเหตุ และเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า ได้ขับรถออกจากบ้าน มารับ ด.ญ.ประภัสสรฯ จะพากันไปโรงเรียนบ้านใหม่สำโรง ต.ลาดบัวขาว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ปกติก็จะใช้เส้นทางนี้สัญจรไปโรงเรียนเป็นประจำ แต่ในวันนี้ขณะขับรถใกล้จะถึงจุดเกิดเหตุ ได้มองเห็นว่า เครื่องกั้นรถไฟอัตโนมัติได้ปิดกั้นลงมาแล้ว แต่รถจักรยานยนต์ของตนเกิดคันเร่งค้าง จะพุ่งชนเข้ากับแผงกั้นเหล็กจึงได้หักหลบแผงกั้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟใกล้จะมาถึง ตนจึงตัดสินใจรีบพุ่งรถข้ามทางรถไฟไปแต่ไม่พ้น ถูกรถไฟเฉี่ยวชนด้านท้ายของรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์เสียหลักกระเด็นตกข้างทาง ส่วนตนและด.ญ.ประภัสสรฯ ก็กระเด็นตกจากรถ โดยร่างของด.ญ.ประภัสสรฯ พุ่งไปชนเข้ากับแผงกั้นรถไฟฉุกเฉินอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube