fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.เร่งล่าฉุย พร้อมพวกพื้นที่ป่าเทือกเขาบรรทัด

Featured Image
ตำรวจเร่งตามล่า ฉุย พร้อมพวกพื้นที่ป่าเทือกเขาบรรทัดรอยต่อพัทลุง สงขลา จากการตรวจค้นขนำกลางป่าพบร่องรอยพักอาศัย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กำลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.พัทลุง กำลังตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำลัง ตชด.434 พัทลุง 40 นาย ระดมวางแผน พิสูจน์ทราบ หลังมีเบาะแส นายจำรัส อายุ 44 ปี ชาวจ.สงขลา พร้อมสมุนอีก 2 คน ได้เข้าไปหลบหนีในพื้นที่ป่าเขตรักษาพันสัตว์ป่าเขาบรรทัด รอยต่อพัทลุง สงขลา ด้านบนบ้านพักของนายฉุย

 

 

 

 

 

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเดินเท้าเพื่ออ้อมเส้นทางเข้าสู่บ้านพักของนายฉุย ในพื้นที่บ้านเขาคาวบริเวณเทือกเขาบรรทัดนั้น เนื่องจากหากเข้าทางหมู่บ้าน เพื่อนบ้าน รวมญาติ และสาย คนร้ายจะแจ้งข่าวให้ทราบ ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานยากมากขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทางท้องที่บ้านโหล๊ะหาร ม.7 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง โดยเดินเท้า ลัดเลาะขึ้นเนินเขา เพื่อไปยังเป้าหมาย บ้านเขาคาว เหนือหมู่บ้านเขาคาว ม.9 ต.ชะมวง ที่เป็นขนำกลางป่าเทือกเขาบรรทัดโดยใช้เวลาเดินกว่า 6 ชั่วโมง ระยะทางยาวลาดชัน กว่า 11 กิโลเมตร

 

จากการตรวจค้นขนำกลางป่าเจ้าหน้าที่พบร่องรอยการพักอาศัย โดยมีการก่อไฟ ต้มมาม่า ทานกาแฟ และยังพบอุปกรณ์เสพยาบ้า อีก 1 ชุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บวัตถุพยานที่เป็นหลักฐาน เพื่อนำมาประกอบดีเอ็นเอ ตรงกับคนร้ายที่หลบหนีหรือไม่ ตรงขนำกลางป่า ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งเดินทางกลับลงมาจากเทือกเขา แต่ยังตรึงกำลังไว้ส่วนหนึ่ง เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวในจุดดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube