fbpx
Home
|
ภูมิภาค

GPS พากระบะหลงทางพุ่งลงคลองที่โคราช

Featured Image
GPS พารถกระบะหลงทางพุ่งลงคลองที่โคราช ผู้โดยสาร 5 คน ตะเกียกตะกายว่ายน้ำหนีตายขึ้นฝั่ง

 

ร.ต.ท.ประสพชัย งามลม ร้อยเวร สภ.จอหอ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขับลงน้ำในคลองลำบริบูรณ์ บริเวณใต้สะพานยูเทิร์น ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ นครราชสีมา ลงไปอยู่ในคลองลำบริบูรณ์ และมีผู้โดยสารตะเกียกตะกายเอาตัวรอดขึ้นมาบนฝั่ง จำนวน 5 คน

จากการสอบถามนายมานนท์ อายุ 39 ปี คนขับรถ เปิดเผยว่า ตนเองได้พาญาติเดินทางมาจาก อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เพื่อมาร่วมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่เพื่อน ในตัวเมืองนครราชสีมา ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ อ.แก้งสนามนาง ก็มืดค่ำแล้วจึงไม่ชินทาง ดังนั้นจึงได้เปิดโทรศัพท์ตั้ง GPS นำทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพาน แต่ GPS บอกว่าให้ขับตรงไป ตนเองจึงได้ขับตรงไปโดยไม่ได้กลับรถ ทำให้รถยนต์พุ่งลงคลองไปอย่างที่เห็น คนในรถที่นั่งมาด้วย ซึ่งมีนั่งบริเวณแคป 3 คน และข้างคนขับ รวมกับตนเอง เป็น 5 คนทั้งหมด ต้องพากันเปิดประตูรถตะเกียกตะกายออกมาว่ายน้ำขึ้นฝั่งอย่างทุลักทุเล โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำรถยกมายกรถขึ้นไปซ่อมที่อู่ ซึ่งรถได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้า ทั้งนี้เจ้าของรถทำประกันชั้น 3 จึงต้องซ่อมเอง และไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด เนื่องจากไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและไม่มีคู่กรณี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube