fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฮโซนั่งเก๋งมาโขมยจยย.วงจรปิดจับภาพชัด

Featured Image
วงจรปิดโจรไฮโซนั่งเก๋งบุกขโมยจยย.จากแผงรับซื้อมังคุด ขณะแจ้ง ตร.พร้อมหลักฐานภาพวงจรปิดแต่ยังไม่คืบ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่คือภาพเหตุการณ์จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด จากแผงรับซื้อมังคุดในชื่อปิ่น-กาย ตั้งอยู่ริมถนนลานสกา-เขาช้างสี สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในท้องที่หมู่ 6 ตำบลลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี เข้ามาซุ่มอยู่ที่ศาลาหน้าจุดรับซื้อก่อนที่จะเดินตรงเข้าไปอย่างระมัดระวังตัวแล้วเข้าไปโจรกรรมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 150 นครศรีธรรมราช สีแดงดำ จากนั้นได้ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวลใช้เวลาก่อเหตุเพียงไม่ถึง 1 นาที

 

นางประคอง เจ้าของรถคันดังกล่าวระบุว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงย่ำรุ่งของวันที่ 9 มีนาคม คนร่ายรายนี้ได้เข้ามาก่อเหตุ หลังจากช่วงเช้าจึงรู้ว่ารถหายจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่าสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ และได้นำหลักฐานเป็นภาพที่ได้ข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฐิติวัฒน์ กิตติรานนท์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ลานสกา เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้ความคืบหน้าของการติดตามคนร้าย

 

ต่อมาได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงพบว่าคนร้ายรายนี้ได้เดินทางมาโจรกรรมรถจักยานยนต์ด้วยรถเก๋ง มีคนขับรถมาส่งอย่างชัดเจนโดยคนร้ายได้ไปจอดห่างจากหน้าแผงมังคุดไปประมาณ 50 เมตร จากนั้นได้ลงจากรถแล้วเดินเท้าส่วนรถเก๋งนั้นได้ขับหายไปก่อนที่คนร้ายจะเข้าก่อเหตุ หลังจากที่ได้ก่อเหตุแล้วคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีตามไป

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายมีการวางแผนร่วมมือกันก่อเหตุมีคนคอยชี้เป้า มีคนขับรถยนต์มาส่งคนร้ายและมีผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าก่อเหตุได้มีการมาดูลาดเลาก่อนแล้วจึงส่งทีมก่อเหตุเข้ามาโจรกรรม ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนส่วนผู้ที่ทราบเบาะแสคนร้ายรายนี้หรือลักษณะรถสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ลานสกา ตลอด 24 ชม.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube