fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปิดกั้นพื้นที่ F 16 ตก ชัยภูมิป้องกันอันตราย

Featured Image
คืบหน้าเกิดอุบัติเหตุ เครื่องบิน F 16 ตก ชัยภูมิ ทางนายอำเภอจัตุรัสปิดกั้นพื้นที่ห้ามมิให้ชาวบ้านเข้าใกล้เพื่อป้องกันอันตราย

คืบหน้าเกิดอุบัติเหตุ เครื่องบิน F 16 ตก ในเขตพื้นที่-พิกัดกลางทุ่งนา บ้านหนองบัวใหญ่ ม.1 ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส อ.จัตุรัส ชัยภูมิ ซึ่งมีชาวบ้านและผู้พบเห็นจำนวนมากนักบิน โดยรายงานระบุว่านักบินคือ ร.อ.ปกรณ์ พิสิทธิ์ศาสตร์ ได้ดีดตัวออกมาจากเครื่องอย่างปลอดภัยทางด้านนายวิเชียร สุขจำนงต์ อายุ 50 ปี ชาวบ้าน หมู่1 ผู้เห็นเหตุการณ์ (คนที่ถือหมวกนักบิน) กล่าวว่าเครื่องบินตกมาไร่ตนเองในขณะที่ตนเองกำลังทำงานเห็นควันลอยมาแล้วตกลงเสียงดังทำให้ไฟไหม้ ก่อนที่จะรีบแจ้ง จนท.เข้ามาช่วยดูอีกด้วย

 

 

 

 

 

ล่าสุดนายวรศิษย์ พุฒจีบ นายอำเภอจัตุรัส เผยกรณีเครื่องบิน F16 ตกในพื้นที่ ดังกล่าวทางนายอำเภอจัตุรัสได้รับรายงานว่า มีผู้พบเห็นเหตุเครื่องบิน F16 ตกในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองบัวใหญ่ (พื้นที่ไร่นาห่างจากชุมชนประมาณ 5 กิโลเมตร)เครื่องบินดังกล่าวชาวบ้านแจ้งว่าเป็นเครื่องบิน F16 บินส่ายไปมา ร่อนลงด้วยความเร็ว และมีเจ้าหน้าที่ นักบินดีดตัวออกจากเครื่อง 1 คน (รอ.ประกร พิสิทธิ์ศาสตร์ อายุ 31 ปี) ซึ่งนักบินดังกล่าวดีดตัวออกตกห่างจากจุดเครื่องตกประมาณ 1 กิโลเมตร โดยทราบว่ามีอาการเจ็บซี่โครงต้องเข้ารักษาโดยด่วนโดยเบื้องต้นทราบว่ามีอาการบาดเจ็บแขนหัก ปัจจุบันปลอดภัยแล้ว
ทั้งยังประสานช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับจนท.ทุกฝ่าย ก่อนที่จะปิดกั้นพื้นที่และมีการแจ้งจากนักบินว่าห้ามมิให้ชาวบ้านเข้าใกล้เพื่อป้องกันอันตราย ที่อาจจะเกิดขึ้นอีกต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube