fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หึงโหดมีดแทงเมียดับอ้างเพื่อนบอกมีกิ๊ก

Featured Image
ผัวหึงโหดใช้มีดแทงเมียเสียชีวิต อ้างเพื่อนบอกเมียแอบไปหาแฟนเก่าและแอบมีกิ๊ก ทำให้รู้สึกโกรธแค้น

ช่วงค่ำวานนี้(25 ม.ค.)ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รุดเข้ารวจสอบภายในห้องเช่าลักษณะเพิงหมาแหงน มีสังกะสีล้อมรอบ พบร่างของ นางสมควร  อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในห้องเช่า มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล มีนาย เล็ก  อายุ 68 ปี มือมีดซึ่งมีอาการมึนเมาสุรานั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบถาม นาย เล็ก ได้ให้การวกวนไปมาในสภาพมึนเมาจับใจความได้ว่า ตนเองเป็นลูกเรือประมง เป็นคนใช้อาวุธมีดแทงนาง สมควร  ภรรยาเสียชีวิต สาหตุจากในวันนี้ได้ขึ้นมาจากเรือประมง และนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ โดยเพื่อนเล่าให้ฟังว่าแฟนของตัวเอง (ผู้ตาย) ได้แอบไปหาแฟนเก่าและแอบมีกิ๊ก ทำให้ตนรู้สึกโกรธแค้นและด้วยความหึงหวง จึงกลับมาที่ห้องเช่าคว้ามีดทำครัวภายในห้องเช่าแทงภรรยา ไป 1 แผล จนล้มลงนอนแน่นิ่ง จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาพบ และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบถึงรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคืบหน้าเหตุสามีแทงภรรยาเสียชีวิต ล่าสุด พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบพ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.ฯ ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้นำตัว นายเล็ก อายุ 68 ปี ผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังสถานที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนบ้านออกมามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

โดยนายเล็ก  ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริงโดยใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล และได้นำมีดไปโยนทึ้งข้างบ้าน ก่อนจะนั่งสงบสติอารมณ์หน้าบ้าน จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาพบ และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบถึงรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเมียของตนชอบออกไปนั่งดื่มสุราบ้านเพื่อนแล้วไม่ค่อยชอบกลับบ้านอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับตนพึงขึ้นมาจากเรือประมง แลได้ะนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ โดยเพื่อนๆ ได้เล่าให้ฟังว่าแฟนของตัวเอง (ผู้ตาย) ได้แอบไปหาแฟนเก่าและแอบมีกิ๊ก ทำให้ตนรู้สึกโกรธแค้นและด้วยความหึงหวง จึงกลับมาที่ห้องเช่าคว้ามีดทำครัวภายในห้องเช่าแทงภรรยาไป 1 แผลจนล้มลงนอนแน่นิ่ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube