Home
|
ภูมิภาค

เตือนภัย! ขี่จยย.ถูกสายสัญญาณเกี่ยวคอหวิดดับ

Featured Image
เปิดใจ “น้องต้อม” ขับ จยย. กลับบ้าน ถูกสายสัญญาณเกี่ยวลำคอลอยกลางอากาศตกกระแทกพื้น โชคดีไม่มีรถใหญ่ขับตามหลัง

 

ที่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 5 ต.หนองแวง อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ นายวรากร สังโวรี อายุ 17 ปี หรือน้องต้อม ผู้ได้บาดเจ็บจากเหตุสายสัญญาณหล่นตกลงมาก่อนที่เจ้าตัวจะขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดดังกล่าว โดยสายสัญญาญได้เกี่ยวเข้าที่ลำคอของน้องต้อม จนตัวลอยขึ้นกลางอากาศและตกลงมา

 

โดยน้องต้อม ได้ให้ดูร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้นบนรถจ้กรยานยนต์ และเผยบาดแผลที่ลำคอหลังจากเกิดเหตุ พร้อมโชว์พระหลวงพ่อไฉน ที่ห้อยคอเอาไว้มาประมาณ 1 ปี บูชามาจาก อ.บ้านฝาง พร้อมสักยันต์เสือหัวขาดหลวงพ่อไฉนที่หลังแต่ไม่ขอเปิดเผย

 

น้องต้อม กล่าวว่า หลังเลิกเรียนประมาณ 14.00 น.ของเมื่อวานที่ผ่านมา ( 21 ก.พ.) ได้ขับรถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้าน โดยมีเพื่อนขับรถจักรยานยนต์อีกคันไปทางเดียวกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถเก๋งสีขาวขึ้นมา แล้วพบว่ามีสายไฟห้อยลงมาจึงโยกหัวหลบแต่ไม่พ้น ถูกสายเกี่ยวเข้าที่ลำคอจนตัวลอยตามในคลิป

 

หลังเกิดเหตุด้วยความกลัวว่าจะโดนแม่ด่าจึงขับรถกลับบ้านทันที เมื่อมาถึงว่าก็ค่อยโทรบอกแม่ว่าสายไฟเกี่ยวคอ ก่อนที่แม่จะมาพาไปโรงพยาบาล และช่วงค่ำแม่เห็นคลิปจึงเล่ารายละเอียดให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่จึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ดในช่วงกลางคืนที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

 

” จากนั้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบริษัทเจ้าของสายจะเดินทางมาพูดคุยด้วยและรับปากจะรับผิดชอบเรื่องค่าเสียหายให้ และอยากจะฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาจัดการเรื่องสายไฟสายสัญญาณต่างๆให้ดีกว่านี้ เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นได้อีก และอาจจะไม่โชคดีเหมือนตัวเอง”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube