Home
|
ภูมิภาค

คืบเหตุยิงดับคาบ้านพักที่อ.รามันจ.ยะลา

Featured Image
คืบเหตุยิงดับคาบ้านพักที่อำเภอรามัน จ.ยะลา เบื้องต้นพบว่าพฤติการณ์ของคนร้ายมีจำนวน 2 คน

 

จากกรณีที่มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิง นายหามอดี อายุ 36 ปี จนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ในหมู่ที่ 2 บ้านปาแตรายอ ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา และทำให้นายอับดุลเลาะห์ อายุ 37 ปี ชาว จ.ยะลา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกะพ้อ จ.ปัตตานี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 20 ก.พ.65 ที่ผ่านมา

 

พ.ต.ท.พรชัย บัวด้วง สวญ.สภ.จะกว๊ะ นำกำลัง เจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ตำรวจ ทหารพราน และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด การสอบสวนในเบื้องต้นพบว่าพฤติการณ์ของคนร้ายมีจำนวน 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ไปจอดไว้ห่างจากบ้านของผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตร คนยิงได้ลงจากรถแล้วย่องเข้าไปในห้องใต้ถุนบ้าน

 

ขณะทั้งคู่กำลังพักผ่อนตามปกติ แล้วได้ชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 มม. กระหน่ำยิง นายหามอดี เข้าที่บริเวณลำคอ หน้าอก น่องและขาด้านขวา จนทำให้เสียชีวิต ส่วนอีกคนคือนาย อับดุลเลาะห์ เข้าที่แขนทะลุน่องขวา ได้รับบาดเจ็บและวิ่งหนีออกจากบ้าน แล้วเรียกชาวบ้านให้ช่วยเหลือ หลังก่อเหตุคนร้ายอาศัยความชำนาญในพื้นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนประเด็นและสาเหตุการสังหาร เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งการสร้างสถานการณ์และความขัดแย้งส่วน

 

ทางด้าน น.ส.นูรียะ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า คนที่เสียชีวิตแกทำงานรับจ้างทั่วไป ส่วนใหญ่แกอยู่กับเพื่อนๆ ก็อยู่กับบ้านตลอด ทำงานภายในหมู่บ้านตลอด ส่วนสาเหตุการตายก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะผู้ตายไม่ค่อยได้ยุ่งกับใคร ส่วนตัวเองก็ทำงานประจำ ก็คือ จะไปเช้าเย็นกลับ ก็ไม่รู้ว่าเขาคบกับใครบ้าง หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็ช็อคอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นญาติกัน อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ ไม่อยากให้เขาตายฟรี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube