fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นบริจาคเลือดรับสลากกินแบ่งรัฐบาลฟรี

Featured Image
ขอนแก่นจัดให้บริจาคโลหิตรับสลากกินแบ่งรัฐบาลฟรีทันที ขณะที่เหล่าบรรดาคู่รักควงแขนร่วมบริจาคโลหิตเนื่องในวันแห่งความรักเนืองแน่น

 

สำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น นายสุรสิทธิ์ สุทินฤกษ์ ประธานชมรมผู้บริจาคโลหิตขอนแก่น 61 ได้นำจิตอาสาและเครือข่ายมารับบริจาคโลหิตเนื่องในวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ประจำปี 2565 โดย พบว่ามีคู่รักจูงมือกันมาบริจาคโลหิตจำนวนมาก บางคนถือโอกาสในวันครบรอบจดทะเบียนสมรสครบ 23 ปี มาบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และส่งมอบความรักให้แก่กันและกัน และผู้ที่มาบริจาคโลหิตวันนี้รับทันทีสลากกินแบ่งรัฐบาลคนละ 1 ใบอีกด้วย นายสุรสิทธิ์ สุทินฤกษ์ ประธานชมรมผู้บริจาคโลหิตขอนแก่น 61 กล่าวว่า กิจกรรมวันแห่งความรักวันนี้ คณะทำงานได้ร่วมกับเทศบาลนครขอนแก่นและภาคีเครือข่าย ถือฤกษ์วันแห่งความสุข ที่ทุกคนจะได้มอบความรักให้แก่กัน ด้วยการร่วมบริจาคโลหิต จึงกำหนดจัดกิจกรรมให้เลือด ให้รัก ให้โชค โดยคนที่มาบริจาควันนี้จะได้รับจากผู้สลากกินแบ่งรัฐบาลสนับสนุนชมรมผู้บริจาคโลหิตทันที”

นอกจากนี้ยังคงข้าวสารจากผู้ใจบุญมอบให้กับผู้บริจาคโลหิตทุกคนอีกด้วย เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนออกมาบริจาคโลหิตกันมาขึ้นเนื่องจากขอนแก่นเข้าสู่ภาวะวิกฤตในการขาดแคลนเลือด และขอนแก่นเป็นจังหวัดแรกที่มอบลอตเตอรี่ให้กับผู้ที่มาบริจาคโลหิตวันนี้ทั้งหมด 120 ใบ เพื่อให้ผู้ที่มาบริจาคโลหิตได้ลุ้นในงวดวันที่ 17 ก.พ.ที่จะถึงนี้”

นายสุรสิทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีอยู่นั้นจะแจกทั้งหมดเพื่อให้คู่รักใจบุญทุกคนได้มีโชคและถูกรางวัลกันทุกคน โดยตั้งแต่เช้ามีผู้สนใจเข้ามาบริจาคโลหิตจำนวนมาก ถือว่าเป็นผลตอบรับที่ดีมากเพราะก่อนการจัดกิจกรรมได้มีการรณรงค์มาก่อน เนื่องจากขณะนี้กรุ๊ปเลือดขาดแคลนทุกกรุ๊ปและแทบจะไม่มีคนมาบริจาคที่โรงพยาบาลทำให้เลือดสำรองที่โรงพยาบาลมีเหลือไม่ถึง 7 วัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube