fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบหญิงฉกล็อตเตอรี่ตร.เร่งแกะรอยวงจรปิด

Featured Image
คืบหญิงฉกล็อตเตอรี่ ตำรวจยังคงแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ขณะนี้ พอทราบตัวคนร้ายแล้ว

 

จากกรณีกล้องวงจรปิดภายในร้านราชาโชค สาขา 3 ซึ่งเป็นร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาลตั้งอยู่หลังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ถ.ราชดำเนิน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จับภาพพฤติกรรมของคนร้าย เป็นหญิงสูงวัย อายุประมาณ 60 ปี ได้เดินเข้ามาที่ร้าน สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ถือกระเป๋าสะพาย 1 ใบ และถือหนังสือพิมพ์ 1 ฉบับ ทำทีเดินเข้ามาขอซื้อล็อตเตอรี่ชุด 2 ใบ จำนวน 1 ชุด

 

ก่อนอาศัยจังหวะที่พนักงานขายเผลอ นำหนังสือพิมพ์ที่ถืออยู่ ไปวางปิดบนแผงลอตเตอรี่แล้วฉกขโมยลอตเตอรี่ที่อยู่บนแผงไปทั้งชุด 5 ใบ และชุด 2 ใบ รวมแล้วเป็นล็อตเตอรี่กว่า 100 ใบ มูลค่าเกือบ 2 หมื่นบาท ซึ่งเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

 

ล่าสุด วันนี้ (28 มกราคม 2565) พันตำรวจเอก ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง

 

เบื้องต้น ทราบพาหนะที่ผู้ก่อเหตุใช้แล้ว เป็นรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ โดยคนร้ายที่ก่อเหตุมีด้วยกันอย่างน้อย 2 คน คนหนึ่งทำหน้าที่ขับรถ ส่วนอีกคนที่เป็นหญิงสูงวัยทำหน้าที่ฉกล็อตเตอรี่ ขณะนี้ ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่อยู่บริเวณโดยรอบลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ และพอทราบตัวคนร้ายแล้ว มั่นใจว่า จะติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube