fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อีกแล้ว!สาวข้ามทางม้าลายเก๋งชนกระเด็นหวิดดับ

Featured Image
ปทุมธานีหนุ่มไลน์แมนเจอสาวข้ามทางม้าลายถูกเก๋งชนกระเด็นหวิดดับ แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ

 

 

 

มีผู้ใช้facebookโดยใช้ชื่อว่าKorn Anfieldโดยมีข้อความว่า”ต่อหน้าต่อตาเลยครับน้องผู้หญิงข้ามทางม้าลายรถเก๋งชนกระเด็นตกไปข้างทางผมเรียกรถพยาบาลมาให้แล้วนะขอให้น้องปลอดภัยครับ” พิกัดสามแยกบางพูนครับผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนรังสิต ปทุมธานี ขาเข้ารังสิต ก่อนถึงจุดกลับรถแยกบางพูนเพียง 200 เมตรหน้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตำบลบางพูนอำเภอเมืองปทุมธานีจังหวัดปทุมธานี จุดเกิดเหตุบริเวณมีทางม้าลายคนข้าม มีชาวบ้านและพนักงานสาวโรงงานที่เลิกงานได้พากันเดินและวิ่งเพื่อที่จะข้ามทางม้าลายไปยังบ้านพักอาศัย โดยช่วงเวลาจุดทางม้าลายซึ่งเป็นทางโค้ง

 

 

 

โดยมีสัญญาณไฟกะพริบ บ่งบอก ให้มีความระมัดระวัง และอีกจุดช่องทางขาเข้าปทุมธานี ใต้สะพานต่างระดับมุ่งหน้าจังหวัดปทุมธานี ทางม้าลายคนข้ามมีสัญญาณไฟชำรุดไม่มีสัญญาณไฟบ่งบอก นายภาสกร แย้มรุ่งอายุ 42ปี ผู้ใช้และผู้แชร์ลงใน facebook เปิดเผยว่า ตนขับรถจยย.มาจากปทุมธานี เห็นน้องเขากำลังจะเดินข้ามทางม้าลาย ก็เห็นรถเก๋งได้เฉี่ยวชนผู้หญิงกระเด็น บาดเจ็บ ก็คิดว่าผู้หญิงในขณะที่เดินข้ามคาดว่ากำลังจะเดินกลับบ้าน เพราะจะสอบถามแต่น้องผู้หญิงก็พูดไม่ได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุตัวเองก็ได้แจ้งรถพยาบาล1669 จากนั้นก็นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโดยที่ตนก็ไม่ได้สอบถามว่าไปส่งโรงพยาบาลไหน แต่ก็เอาไปแชร์ลงใน facebook เตือนภัยและขอให้น้องปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ก็อยากจะแนะนำเวลาขับรถถึงช่วงบริเวณทางโค้งหรือเส้นทางที่มีทางม้าลายก็ให้ชะลอรถนิดนึง เพราะเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากและมีผู้เสียชีวิต ซึ่งในขณะเกิดเหตุรถเก๋งที่ชนก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

 

 

ทางด้านนางสาวน้ำฝน แรงเริง อายุ 35 ปีผู้ใช้ทางม้าลายเผยตนข้ามทางม้าลายเส้นนี้เป็นประจำเป็นเวลา 4 ปีแล้วที่ทำงานอยู่แถวนี้ขณะเดินข้ามรู้สึกหวาดเสียวกลัวอุบัติเหตุ เพราะบริเวณที่จะข้ามทางม้าลายตรงนี้มันเป็นทางโค้ง บางคนที่ขับรถมาไม่ค่อยชะลอ เกิดอุบัติเหตุบ่อย อีกอย่างทางม้าลายไม่ค่อยจะเห็น สีจางเพราะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา เพื่อนตนก็เกิดอุบัติเหตุบริเวณตรงนี้ ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงช่วงบริเวณตรงนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube