fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยิงใส่วงเหล้านักการเมืองท้องถิ่นตาย1เจ็บ2

Featured Image
คนร้ายขับจยย.กระหน่ำยิงใส่วงเหล้าของชาวบ้าน และนักการเมืองท้องถิ่นตาย 1 เจ็บ 2

พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกันภายในซอย3 คลองแห-คูเต่า เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน พบว่าเหตุเกิดที่หลังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งกำลังมีการตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนและยังมีขวดเหล้า โซดา น้ำแข็ง บุหรี่วางอยู่บนโต๊ะ

เบื้องต้นมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คน นายธนงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) หรือ บอย ถูกยิงเข้าที่ศรีษะ 1 นัด นายปรีชา (สงวนนามสกุล) เป็นประธานสภาเทศบาลเมืองคลองแห ถูกยิงเข้าที่ขา และนางสุดใจ (สงวนนามสกุล) ถูกยิงเข้าที่ขา หน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รีบนำตัวทั้งสามคนส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ แต่นายธนงศักดิ์ หรือ บอย เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่าขณะเกิดเหตุ ทั้งสามคนซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันได้ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่หลังบ้านเกิดเหตุ โดยจะตั้งวงกันเป็นประจำ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงทันที 3 นัด โดยเป้าหมายคาดว่าอยู่ที่นายธนงศักดิ์ ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศรีษะ ส่วนอีกสองคนคาดว่าน่าจะถูกลูกหลง หรืออาจยิงขู่ จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามหาตัวคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ส่วนสาเหตุของการบุกยิงตำรวจจะสอบสวนอีกครั้งว่าเป้าหมายที่คนร้ายมายิงเป็นใครและสาเหตุใด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube