fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระแส“Bam Bam Got7”แห่จองที่นั่งเพียบ

Featured Image
กระแส “Bam Bam Got7” ฟีเวอร์ สาวใหญ่น้อยนับร้อยชีวิต แห่จองพื้นที่กลางลานเวที “พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022” ข้ามคืน

 

มีรายงานว่าจากกรณีที่เมืองพัทยา กำหนดจัดกิจกรรมงาน “พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022” บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในงบประมาณจำนวนหลายล้านบาท ด้วยหวังเป็นการส่งความสุขในช่วงเทศ กาลปีใหม่ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ในระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ โดยตลอดช่วงเวลาของการจัดงานจะจัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังจำนวนมาก พร้อมการจุดพลุแสดงแสงสีเสียงตระการตา ด้วยมาตรการการป้องกันการแพร่กระจายโควิดที่เข้มงวด โดยกำหนดจำนวนผู้เข้าชมในงานซึ่งถือเป็น “เฟสติวัลโซน” เพียง 2,500 รายเท่านั้น โดยนักท่องเที่ยวที่จะเข้าไปในงานจะต้องมีการแสดงตรวจผลการฉีดวัคซีนมาแล้วครบ 2 โดส และใบรับรองการตรวจ ATK จากแพทย์ในระยะเวลาไม่เกิน 48 ชม.พร้อมมาตรการตามที่ ศบค.กำหนดอย่างเคร่งครัด

 

 

 

 

มีรายงานว่าสำหรับบรรยากาศบริเวณเวทีกลางของการจัดงาน “พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022” ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่ง 2 วันที่ผ่านมาดูจะไม่คึกคักมากนัก ปรากฏว่าตั้งแต่กลางดึกคืนที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงเช้าวันนี้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เป็น FC ของ Bam Bam Got 7 จำนวนนับ 100 ชีวิตต่างพากันเดินทางมาจับจองที่พักบริเวณด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงเช้า และยืนยันว่าจะนั่งรอไปจนกว่าจะมีการแสดงของ Bam Bam ขวัญใจให้ได้เพราะตั้งใจมาอย่างเต็มที่

แฟนคลับกลุ่มหนึ่งบอกว่าเดินทางมาจาก จ.สระบุรี ตั้งแต่เช้ามืดเพื่อมาจับจองพื้นที่รอดู Bam Bam และจะสั่งรอไปจนกว่าจะเปิดงานและได้เข้าชม โดยยอมทนร้อนนั่งตากแดดไปจนค่ำเพื่อให้ชมคอนเสิร์ตของ Bam Bam และเป็นหนึ่งในกลุ่มคนจำนวน 2,500 คนที่เมืองพัทยากำหนดไว้ให้ได้ เพราะมีผลการตรวจโรคครบทุกอย่างตามที่กำหนดไว้

ส่วนแฟนอีกกลุ่มมาจาก กทม.และระยอง โดยเดินทางมาตั้งแต่คืนที่ผ่านมา เพราะเกรงว่าจะมีคนเข้าชมเป็นจำนวนมากและอาจหมดสิทธิ์เข้าชม จึงพากันมาจับจองพื้นที่เพื่อให้ได้ชมใกล้ที่สุด และจะอดทนนั่งรอจนกว่าจะได้พบ Bam Bam ขวัญใจที่มีคิวแสดงช่วงเคาท์ดาวน์

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube