fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทม.เพชรบูรณ์เดินหน้าจัดเคาท์ดาวน์2022

Featured Image
ทม.เพชรบูรณ์เดินหน้าจัด”ดนตรีในสวน&เคาท์ดาวน์2022″ต่อ คุมเข้มไม่ประมาทโอไมครอน

 

ตามที่เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เตรียมงานจัดงาน “ดนตรีในสวน&เคาท์ดาวน์2022″ขึ้นระหว่างวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ณ บริเวณสวนสาธารณะเพชบุระ ท่ามกลางกระแสการพบผู้ติดเชื้อโอไมครอนในหลายจังหวัด จนมีบางจังหวัดเริ่มมีการทบทวน รวมทั้งยกเลิกกิจกรรมการจัดงานเคาท์ดาวน์ไปบ้างแล้ว

 

ทั้งนี้ในส่วนกิจกรรมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ยังคงเดินจัดกิจกรรมดังกล่าวต่อไปโดยไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ได้มีการยกระดับคุมเข้มมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และล่าสุดทางเทศบาลฯได้มีการประชุมและซักซ้อมความเข้าใจกับคณะเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว

นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า งานกิจกรรมที่เทศบาลฯจัดขึ้นก็เป็นเพียงงานเล็กๆและผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่ก็จะเป็นชาวเมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งที่ผ่านมาประชากรในเขตเทศบาลฯได้รับวัคซีนแล้วกว่าร้อยละ90 แต่ทั้งนี้เพื่อความมั่นใจและความไม่ประมาท การจัดงานฯดังกล่าวจึงมีมาตรการคุมเข้มโดยผู้ที่จะเข้าไปร่วมงานต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว และจำกัดผู้เข้าร่วมงานจำนวนไม่เกิน 1000 คน ส่วนพ่อค้าแม่ค้าที่จะมาเปิดจำหน่ายอาหารภายในงานก็จะต้องตรวจ ATK ด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube