fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบส่งฟ้องศาลพ่อเลี้ยงหื่นกระทำชำเราลูกเลี้ยง

Featured Image
คืบส่งฟ้องศาลพ่อเลี้ยงหื่นกระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบวันนี้ ขณะผู้ต้องหายังให้การยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีที่ ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุพ่อเลี้ยงชื่อนายเกียบ อายุ 59 ปี ก่อเหตุกระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ปี ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง จ.ปราจีนบุรี โดยพฤติการณ์ขณะอยู่ตามลำพังกับลูกเลี้ยงได้บังคับให้เหยื่อถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นได้ใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศของลูกเลี้ยงพร้อมสำเร็จความใคร่ตนเอง

ในขณะเกิดเหตุ มารดาของเด็กหญิงออกไปทำงานปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้หมู่บ้าน โดยเหยื่อเด็กหญิง 9 ขวบอยู่ลำพังกับพ่อเลี้ยง วันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ได้ติดตามจับกุม นำมาสอบสวนฯโดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ว่าตนไม่ได้กระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบแต่อย่างใด ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

และก่อนหน้าได้พ่อเลี้ยงได้เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวกับพี่สาวคนโตของเหยื่อจนล่าสุดพี่สาวคนโต ได้ออกไปทำงานและอยู่ที่อื่นนอกบ้าน โดยในครอบครัวนี้ ก่อนหน้าบิดาซึ่งพิการจากอุบัติเหตุได้เสียชีวิตลงมารดาได้มีสามีใหม่คือผู้ก่อเหตุ โดยมีลูก 4 คน ชาย1 หญิง 3 คน และจากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในที่เกิดเหตุอย่างหนักเกรงว่าผู้ต้องหาคนโทษออกมาแล้วจะมาอยู่ที่บ้านหลังเดิมและอาจจะทำอนาจารหรือข่มขืนผู้หญิงหรือเด็กในหมู่บ้าน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ร.ต.อ.สมบัติ วังวล พนักงานสอบสวนฯ ได้นำตัวผู้ต้องหาในห้องขังมารับทราบข้อกล่าวหา โดยผู้ต้องหายังให้การยืนยันปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่าตนไม่ได้กระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบแต่อย่างใด และนำตัวส่งฟ้องศาล จ.ปราจีนบุรี ในข้อหากระทำชำเราเด็กทันที

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube