fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดทน! ปชช.ตั้งโต๊ะลงชื่อขับไล่“แอมเนสตี้”ออกจากประเทศ

Featured Image
ประชาชนสุดทน“แอมเนสตี้”ตั้งโต๊ะลงชื่อขับไล่ออกจากประเทศ ชอบจุ้นทำตัวเหนืออำนาจกฎหมายและวัฒนธรรม

 

นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน เปิดเผยว่า “การที่พวกตนได้ออกมาตั้งโต๊ะให้ประชาชนมาลงชื่อเพื่อขับไล่กลุ่ม “แอมเนสตี้ อินเตอร์ เนชั่นแนล” ในครั้งนี้ ก็เพราะต้องการออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะพวกเรามีหัวใจรักในพระเจ้าแผ่นดินของพวกเรา ที่ผ่านมา แม้แต่เงินเหรียญบาทตกที่มีรูปของพระเจ้าแผ่นดิน พวกเราเองก็ไม่กล้าจะเดินข้ามแต่อย่างใด

 

แต่วันนี้ กลุ่ม “แอมเนสตี้” หรือ “NGO” ที่คอยสนับสนุนยุยงส่งเสริมกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หรือ ม็อบต่าง ๆ ที่จะล้มล้างสถาบันและยกเลิก ม.112 พวกเรายอมไม่ได้ จึงได้ออกมาตั้งโต๊ะให้ประชาชนมาลงรายชื่อกัน เพราะประชาชนชาวรากหญ้าอย่างพวกเรา อาจจะไม่เก่งเรื่องอินเทอร์เน็ต ไม่เข้าใจการลงชื่อทางแอพฯ แต่พวกเรามีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จึงขอลงชื่อในกระดาษ แล้วจะนำรายชื่อดังกล่าวไปมอบให้กับทาง “ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้” ที่กรุงเทพฯ อีกต่อไป”

 

นางนิตยาฯ กล่าวอีกว่า “ที่ผ่านมา กลุ่ม “แอมเนสตี้” หรือ “NGO” กลุ่มนี้ ได้ร่วมกับทางอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ออกไปหาพวกตน เพื่อล่ารายชื่อ 1 แสนคน จะขอยกเลิก ม.112 ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553-2554 ตอนที่ไปหาพวกเรา จะโกหกบอกว่า จะเอารายชื่อไปสนับสนุนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จนทำให้พวกเราหลงเชื่อ และถูกประชาชนชาวไทยหลายคนประณามเข้าใจผิดว่า พวกตนคือ “หมู่บ้านเสื้อแดงล้มเจ้า ล้มพระเจ้าแผ่นดิน”

 

ต่อมา พวกเราได้มาเจอและพูดคุยกับทาง “คุณแรมโบ้” ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ เพื่อจะขอชี้แจงความเป็นจริงที่เกิดขึ้น พร้อมกันนั้นก็ต้องการที่จะทำตามหัวใจของพวกเราที่มีความจงรักภักดีต่อ “พระเจ้าแผ่นดิน” ของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งครั้งนี้ พวกเราชาวอีสานทั้ง 20 จังหวัด จะไม่ยอมให้พวก NGO มาหลอกลวงตนและประชาชนตามหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และ จังหวัดต่างๆ อีกต่อไปแล้ว พวกเราจะขอต่อสู้ถวายชีวิต เพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยครั้งต่อไป พวกเราจะไปตั้งโต๊ะลงชื่อตามอำเภอและจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทั้งภาคอีสาน เพื่อจะได้รายชื่อให้ครบ 1 ล้านชื่ออย่างรวดเร็ว เพราะต้องการจะเห็น “แอมเนสตี้” ออกจากประเทศไทยไปโดยเร็วที่สุด”

 

ส่วนทางด้านนายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า “ที่ทาง แอมเนสตี้ ออกแถลงการณ์ว่า ทางกลุ่มไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแต่อย่างใด ตนขอบอกเลยว่า “อย่าตอแหล” เลย เพราะการกระทำที่พวกคุณทำยุยงส่งเสริมฝ่ายที่ไม่เห็นดีกับรัฐบาลที่คอยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

 

โดยจะให้การสนับสนุนทั้งทุนทรัพย์และบุคลากรทางปรัชญา วันนี้ พวกเรา “อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง” ทั่วประเทศไทย จะถอดหน้ากากชาวต่างชาติที่อยู่เบื้องหลัง คอยฝังตัวเองอยู่ตามชนบท โดยเฉพาะภาคอีสานที่มีฝรั่งบางคนไปแต่งงานมีภรรยาเป็นคนไทยอีสาน เอาเงิน เอาความสุขไปให้เพื่อปลุกปั่นให้เกลียดชังเจ้า หรือ ล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ กลุ่มนี้จะแฝงตัวเองเป็นอาจารย์สอนพิเศษตามมหาวิทยาลัยดังๆ บางคนก็มีภรรยาเป็นอาจารย์ชักจูงนักเรียนและนักศึกษา ออกไปรณรงค์ให้ประชาชนชาวรากหญ้า เกลียดชังสถาบันพระมหากษัตริย์

 

และที่ทาง “แอมเนสตี้” บอกว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากต่างประเทศ หรือนายทุนแต่อย่างไรเลยครับ ตนขอบอกว่า “…พวกคุณหลอกอาจารย์มหาวิทยาลัย หลอกนักเรียน นักศึกษาบางคนได้ แต่อย่ามาหลอกพวกเราที่เป็นประชาชน ออกมาเป็นนักสู้เรียกร้องเพื่อปากท้องของประชาชนอย่างแท้จริง ตนทราบดีว่า เงินมาจากไหน แล้วทำไมพวกตนหรืออดีตแกนนำเสื้อแดงหลายคน มีเงินหลายล้านบาท มาสร้างสถานีวิทยุกระจายเสียง ออกมาต่อสู้กับรัฐบาลที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ แม้แต่ของ “สถานีวิทยุกระจายเสียงหมู่บ้านเสื้อแดง” เคยทำผ้าป่าไปแล้ว ได้เงินเพียง 36,000 บาท แต่ทำไมพวกเรามีปัญญาสร้างสถานีวิทยุฯ ได้ด้วยงบประมาณกว่า 5,000,000 บาท อย่าให้พวกเราที่ทำงานเพื่อประชาชนจริงๆ ออกมาพูดไปมากกว่านี้เลย…” นายอานนท์ฯ กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube