fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สระแก้วเปิดจุดผ่านแดนถาวรเร่งทำความสะอาด

Featured Image
สระแก้วเปิดตลาดจุดผ่านแดนถาวรเขาดินเจ้าหน้าที่เร่งทำความสะอาด และฆ่าเชื้อในตลาดเพื่อป้องกันโควิด19

 

นายปรัชญา พิมพาแป้น นายอำเภอคลองหาด เป็นประธานในพิธี โดยมีพ.ต.ท. เอกภณ ดาวไธสง รอง ผกก.ตชด.12 พ.ต.อ.นิวัฒน์ชัย สุขธยารักษ์ผกก.สภ.คลองหาด นายนพจอม งามมีศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลคลองหาด สาธารณสุขอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่เทศบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลคลองหาด ได้จัดเจ้าหน้าที่ พร้อมเครื่องฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค เร่งทำความสะอาด บริเวณภายในตลาดทั้งหมด พร้อมเปิดทำการค้าขายปกติในวันพรุ่งนี้พร้อมกับตลาดเทศบาลตำบลคลองหาด พร้อมทั้งให้พ่อค้าแม่ค้าเพื่อเป็นการคัดกรองตามมาตรการสาธารณสุข

 

นายปรัชญา พิมพาแป้น นายอำเภอคลองหาด กล่าวว่า เพื่อให้แม่ค้า พ่อค้า เข้ามาค้าขายในตลาดแห่งนี้เพื่อเป็นการสร้างความ ดีใจให้กับพ่อค้า แม่ค้าที่จะได้มาค้าขายตามปกติ ดีกว่ามาขายกันเพื่อเป็นการควบการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดเพราะสามารถควบคุมคนได้ “ตอนเปิดขายเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัว ตอนนี้อยากให้พ่อค้าฉีดวัคซีนให้ครบคนละ 2 เข็มเข้ามาตลาดต้องสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันความเสี่ยงของโรคโควิด19

 

นายนพจอม งามมีศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลคลองหาด กล่าวว่า ทางเทศบาลตำบลคลองหาดร่วมกับทางอำเภอคลองหาดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งทำความสะอาด บริเวณภายในตลาดทั้งหมดเพื่อให้แม่ค้า พ่อค้าได้มาเปิดร้านขายของในตลาดเพื่อให้มีรายได้ในแต่ละวัน ร้านขายทองก็ได้มีลูกค้า ต้องพึ่งพากันในภาวะแบบนี้ เพราะโควิดส่งผลกระทบกันทุกคนทุกอาชีพเมื่อเปิดให้มีการขายปกติกันอีกครั้ง ต้องให้มีมาตรการตรวจที่เข้มข้นขึ้นต้องเว้นระยะห่าง ใส่แมส ตรวจวัดอุณหภูมิ เรากวาดทำความสะอาดแผงและตลาดกันทุกวัน เทศบาลมีหน้าที่ต้องมาจัดการในการนำขยะไปทิ้งตามสัญญาได้มาช่วยกันในการหามาตรการการป้องกันโรคโควิดต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube