fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลำปางกระบะชนท้ายเก๋งไฟคลอกดับคาซาก1ศพ

Featured Image
สุดสลด ตาชวนหลานขับรถไปต่อภาษีรถเก๋ง ตกใจด่าน ตร.เบรกกะทันหัน กระบะชนท้าย ไฟลุกคลอกหลานดับคาซาก

 

เจ้าหน้าที่วิทยุสภ.เกาะคารับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถเก๋งมีไฟลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงประสาน ร.ต.อ. อุดม ตาใจ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะคา พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเกาะคา กู้ภัยศาลา งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเกาะคา และกู้ภัยเกาะคา รุดตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณพหลโยธิน(ลำปาง-ตาก) ขาขึ้น ตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ซึ่งเลยด่านชั่งน้ำหนักเกาะคามาประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒท 1212 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง มิสซูบิชิ สีบรอนซ์ ในสภาพตัวรถพังยับเยิน ซึ่งห้องโดยสารพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 11ราย ทราบชื่อต่อมา นายวสิงหล สายสุด อายุ 17 ปี เป็นชาวอำเภอเกาะคา สภาพศพถูกไฟคลอกเผาทั้งตัวอยู่บริเวณเบาะนั่งฝั่งด้านข้างคนขับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ จากการสอบถามนายถนอม ชัยวังตา อายุ 80 ปี ซึ่งเป็นตาของผู้เสียชีวิต เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นหลานชายของตน ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากบ้านที่อ.เกาะคาพร้อมกับหลาน กำลังจะไปทำต่อภาษีรถยนต์ของตนซึ่งขาดการต่อภาษีมา 3 ปี ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ในช่วงที่ขับรถมาเลยด่านชั่งน้ำหนักเกาะคา พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร ด้วยความตกใจตนจึงตัดสินใจเบรกกะทันหัน ผ่านไปไม่กี่นาที รถกระบะคู่กรณีซึ่งขับตามมาโดยไม่ทราบว่าเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงพุ่งชนเข้าท้ายรถเก๋งอย่างจัง ก่อนเสียหลักลงเกาะกลางถนนทั้ง 2 คัน ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะคา จะได้สอบปากคำคนขับรถเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และประสานแพทย์เวรรพ.เกาะคา มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตเพื่อนมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube