fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผช.ผญบ.คลั่งยิงยกครัวเลียนแบบสจ.ดำ

Featured Image
ผช.ผญบ.บ้านเดียวกับ สจ.ดำ-เมาจัดเลียนแบบยิงลูกเมีย ลูกสาว 2 ขวบเสียชีวิตคาที่นอนเมียเจ็บเลือดทะลักออกหู-ก่อนจ่อยิงตัวเองโคม่า

 

 

เหตุการณ์สะเทือนขวัญเลียนแบบการยิงครอบครัวตัวเองจนเกิดเหตุสลดขึ้นซ้ำรอย สจ.ดำ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ร้อยตำรวจโทสุรเชษฐ์ โชติเรืองนภา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนก่อเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง

 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ริมคลองปากนคร จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นสองของตัวบ้านพบศพ เด็กหญิงณิชาภัทร์ อายุเพียง 2 ขวบ สภาพศพเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าใบหน้าทะลุท้ายทอย 1 นัด นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือนายเชาวรินทร์ อายุ 31 ปีมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ กระสุนฝังในอาการสาหัสเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ. นอกจากนั้นยังพบนางวรรณวิภา อายุ ๒๗ ปี มารดาของเด็กหญิงนิชาภัทร์ ผู้เสียชีวิตและภรรยาของนายเชาวรินทร์ ผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพร่ำไห้ตกใจสุดขีด มีเลือดออกบริเวณหูแต่เมื่อตรวจสอบปฐมพยาบาลพบว่าไม่ได้เกิดจากกระสุนปืน เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการพ.ต.ท.อภิรัฐ ทองฉิม รองผู้กำกับสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้ารวบรวมข้อมูลที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบชันสูตรพร้อมแพทย์นิติเวชได้ความว่าในส่วนของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้พบรอยกระสุนปืนเข้าที่เบ้าตาข้างขวา และทะลุออกศีรษะทางด้านหลังท้ายทอย และตรวจที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุนปืนจำนวน 1 ชิ้น อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวน 6 นัด บรรจุอยู่ในอาวุธปืน จึงยึดไว้เป็นของกลางเพื่อส่งตรวจพิสูจน์

 

 

 

 

นอกจากนั้นได้ตรวจเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือของนางวรรณวิภา เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า เดินทางมาพักที่บ้านเป็นประจำหลังจากแต่งงานไปได้ 3 ปี ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาพบกับญาติ และฉลองวันเกิดให้กับนางวรรณวิภา โดยนาย เชาวรินทร์ ได้ตั้งวงเหล้ากับญาติ ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. ต่อมา ด.ญ.ณิชาภัทร์ ได้ถามหาโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะนำมาเล่นก่อนเข้านอน ปรากฏว่านายเชาวรินทร์ หาไม่พบทำให้ นางวรรณวิภา ต่อว่านายเชาวรินทร์ เนื่องจากมัว แต่ดื่มสังสรรค์ โดยไม่สนใจบุตรสาว และได้มีปากเสียงกันระหว่างนายเชาวรินทร์ และ นางวรรณวิภา

 

นางวรรณวิภาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่นายเชาวรินทร์ ได้เหน็บปืนเดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้านและเมื่อเห็นว่านายเชาวรินทร์ เหน็บปืนไว้ที่เอวนำติดตัวมาด้วย จึงได้พูดไปว่า เอาปืนไปเก็บไว้ที่หัวเตียงก่อน แต่นายเชาวรินทร์ ได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงไปที่ นางวรรณวิภา แต่พลาด และได้ยิงไปที่ ด.ญ.ณิชาภัทร์ กระสุนเข้าที่เบ้าตาขวา ทะลุศีรษะ ออกไป จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิง ตัวเองที่บริเวณศีรษะ บาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พบว่า แพทย์ใช้ผ้าพันศีรษะไว้ และใช้เครื่องช่วยหายใจ ไม่สามารถให้การได้

 

ความคืบหน้าช่วงเช้าที่ผ่านมา นางวิมล อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านยายของนางวรรณวิภา คุณทวดของเด็กหญิงผู้ตายระบุว่า จากนั้นเพื่อน ของนางวรรณวิภา ที่เดินทางมาร่วมสังสรรค์ด้วยได้เห็นนายเชาวรินทร์ เดินเข้าไปที่รถและหยิบอาวุธปืนออกมาเหน็บไว้ที่เอว แต่ไม่ทราบว่าหยิบออกมาทำอะไร จากนั้นนายเชาวรินทร์ ได้เดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ที่นางวรรณวิภา และ ด.ญ.ณิ ชาภัทร์ นอนอยู่ จากนั้นเวลาประมาณ 00.13 น. ของวันที่ 17 พฤศจิกายน เพื่อนของนางวรรณวิภา ที่นั่งอยู่ที่ บริเวณหน้าบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นได้ยินเสียงนางวรรณวิภาส่งเสียงร้องมาจากชั้น 2 จึงไปช่วยกันจนพบเหตุการณ์แล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุส่วนอาการล่าสุดของนายเชาวรินทร์นั้นยังอยู่ในขั้นวิกฤติ ซึ่งแพทย์พยามให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ส่วนสาเหตุนั้นนางเนติชัย น่าจะเกิดความเครียดจากบ้านในอำเภอฉวาง ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกับม สจ.ดำ ที่เพิ่งก่อเหตุยิงครอบครัวตัวเองไปไม่นาน โดยนายเชาวรินทร์อาจเลียนแบบ สจ.ดำก่อเหตุขึ้น อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อย่างเร่งด่วนแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube