fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลาหมายจับลูกวัย60 ปืนยิงพ่อ 88 ปี ดับแล้ว

Featured Image
ตำรวจออกหมายจับลูกใช้อาวุธปืนยิงพ่อแล้วตั้ง 3 ข้อหา ในขณะที่เจ้าตัวยังกบดานเงียบตำรวจเร่งติดตามจับกุม

 

 

ความคืบหน้า คดีปิตุฆาต เมื่อ นายเสรีย์ อายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิง นายพิศ อายุ 88ปี พ่อบังเกิดเกล้า 8 นัด เสียชีวิตคาบ้านพักแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทียิงไว้ได้ตลอดล่าสุดศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับ นายเสรีย์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้วเนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน โดยแจ้งข้อหาดำเนินคดี3 ข้อหา คือฆ่าบุพการี / มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / พกอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ในขณะที่นายเสรีย์ ยังกบดานเงียบไม่ยอมเข้ามอบตัวแต่อย่างใดและทางชุดสืบสวน3หน่วย ทั้งชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา และชุดสืบสวนภาค9 ได้ระดมกำลังติดตามจับกุมตัว ซึ่งพบเบาะแสล่าสุดเมื่อเช้ายังคงวนเวียนอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุและขอความร่วมมือญาติให้เข้ามอบตัว

 

สำหรับ นายพิศ ผู้ตายมีลูกทั้งหมด 7 คน เป็นผู้ชาย6 คนหญิง1คน โดยนายเสรีย์ คนยิงเป็นลูกคนที่3 และอยู่ด้วยที่บ้านเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุของการยิง มีรายงานว่าน่าจะมาจากเรื่องที่พ่อชอบบ่นและต่อว่าลูกชายคนนี้ในเรื่องจุกจิกและเรื่องส่วนตัว จึงทำให้ทะเลาะกันเป็นประจำ และน่าจะกลายเป็นความแค้นสะสมที่ทำให้ยิงพ่อของตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube