fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดวงจรปิดวินาทีลูกยิงพ่อ8นัดดับคาบ้าน

Featured Image

 

เปิดภาพวงจรปิดนาทีลูกชายอายุ60ปี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงพ่อบังเกิดเกล้าอายุ88 ปีเสียชีวิตคาบ้านพัก

ความคืบหน้าคดีปิตุฆาต เมื่อ นายเสรีย์ อายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิง นายพิศ อายุ 88ปี พ่อบังเกิดเกล้า 8 นัด เสียชีวิตคาบ้านพักในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน

ล่าสุดในวันนี้(16พ.ย.64)เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ นายเสรีย์ กระหน่ำยิงพ่อของตัวเอง โดยตอนเกิดเหตุนายเสรีย์ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน และดูเหมือนจะเข้าบ้านไม่ได้และตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้านให้เปิดประตูและพ่อน่าจะเป็นคนเดินออกมาเปิดโดย นายเสรีย์ ได้เดินวนเวียนอยู่หน้าประตูรั้ว ส่วนนายพิศ นั่งอยู่ภายในบ้าน และเหมือนกับทั้งคู่มีปากเสียงโต้เถียงกันอยู่หน้าบ้าน

จากนั้น นายเสรีย์ ได้ไปยืนที่ประตูรั้วและชักอาวุธปืนออกกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้ง8 นัด เสร็จแล้วยังเดินไปใช้เท้าเขี่ยมีดพร้าที่ตกอยู่ข้างศพซึ่งพ่อน่าจะถืออยู่ในมือ และหยิบมีดพร้าเดินหายเข้าไปในบ้านและเอาผ้ามาปิดศพไว้ สักพักจึงเดินออกจากบ้านปิดประตูเหล็กและขับรถขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

ในส่วนของคดีในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับ นายเสรีย์ โดยเร็วที่สุด

ส่วนสาเหตุที่ นายเสรีย์ ยิงพ่อของตัวเอง จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ และอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน4คน คือ พ่อ นายเสรีย์ ภรรยาของนายเสรีย์ และลูกเลี้ยงซึ่งเป็นลูกติดภรรยา และ ทั้งนายเสรีย์ กับพ่อ มีอารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ กระทั่งมาทะเลาะวิวาทและระเบิดอารมณ์ใส่กัน และ นายเสรีย์ ถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงพ่อของตัวเองจนเสียชีวิตซึ่งน่าจะฟิวคาดที่ถูกพ่อไล่ออกจากบ้านส่วนบรรยากาศที่บ้านเกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ปิดเงียบไม่มีใครอยู่บ้านเนื่องจากญาติกำลังอยู่ระหว่างไปรับศพ นายพิศ ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

ในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งสืบสวนหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุม นายเสรีย์ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ และประสานญาติให้ช่วยพาเข้ามอบตัว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube