fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มนิรนามนอนข้างทางรถไฟถูกชนดับคาที่

Featured Image
หนุ่มนิรนาม นอนข้างทางรถไฟ จ.โคราช ก่อนถูกชนกระเด็น เสียชีวิตคาที่ ขณะตำรวจเร่งตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งจากพนักงานการรถไฟ ฯ ว่า ขณะกำลังควบคุมการเดินรถไฟ ผ่านช่วงสถานีรถไฟเมืองคง ได้มีการเฉี่ยวชนบุคคล ซึ่งนอนอยู่ริมทางรถไฟ ช่วงบ้านโคกเพ็ด หมู่ 2 ตำบลเมืองคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา คาดว่า อาจจะทำให้ผู้ถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสา ลูกข่ายโรงพยาบาลคง ร่วมตรวจสอบ

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ข้างรางรถไฟ ลักษณะนอนตะแคง สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงผ้าร่มขายาวสีดำ มีบาดแผลบริเวณศีรษะและใบหน้า ถูกลากมาจากจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 10 เมตร มีกระเป๋าเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตายตกกระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เบื้องต้น อยู่ในระหว่างประสานผู้นำชุมชนใกล้เคียงตรวจสอบว่า ผู้ตายเป็นใครและเหตุใดถึงมานอนอยู่ริมทางรถไฟเช่นนี้

จากการเปิดเผยของคนขับรถไฟ ทราบว่า ขณะกำลังควบคุมรถไฟมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่า มีคนนอนอยู่ในที่มืดริมทางรถไฟ จึงได้ให้สัญญาณเตือน แต่บุคคลดังกล่าว เงยศีรษะขึ้นมาดูเท่านั้น ไม่ยอมลุกหนีไปไหน รถไฟไม่สามารถห้ามล้อได้ทัน จึงชนเข้าอย่างแรง เบื้องต้นสันนิษฐาน ว่า อาจจะเป็นบุคคลเร่ร่อน มาอาศัยอยู่ริมทางรถไฟ แล้วมาถูกรถไฟเฉี่ยวชน จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนฯ ได้ให้อาสากู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเมืองคง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกันนี้ ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และจะติดตามหาญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube