fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้พิพากษาขับเก๋งพุ่งชนรถจอดริมถนนอื้อ

Featured Image
เกิดอุบัติเหตุหญิงอายุ70ปีผู้พิพากษาศาลสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวสงขลาขับเก๋งพุ่งชนรถรวม8คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุหมู่ขึ้นบริเวณปากซอยโชคสมาน5 ซอย10 ถนนโชคสมานซึ่งเป็นถนนเลียบทางรถไฟ ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่โดยมีรถเก๋งนิสสัน เซฟีโร่ สีบรอน กรุงเทพฯ ซึ่งขับมาบนถนนและเป็นทางตรง ได้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุกถุงแก๊สซึ่งอยู่หน้าร้านจำหน่ายแก๊ส

จากนั้นรถเก๋งคันนี้เสียการควบคุมและคนขับอาจจะตกใจพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก5คันซึ่งจอดอยู่ริมถนน กวาดเรียบไปกองรวมกันสุดท้ายยังพุ่งไปชนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า หลังคาพัง ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและตู้น้ำหยอดเหรียญซึ่งวางอยู่หน้าร้านล้มพังเสียหาย ส่วนรถเก๋งมีรอยครูดที่ตัวถังและด้านยุบจากการพุ่งชนแต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแม้แต่คนคนเดียว แต่ช่วงเกิดเหตุชาวบ้านซึ่งยืนอยู่บริเวณเกิดเหตุต่างกระโดดหนีกันไปคนละทาง

โดยรถเก๋งคันนี้มี นางนิศากร อายุ 70 ปี เป็นผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา เป็นคนขับและกำลังเดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา หลังเกิดเหตุยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและบอกว่าช่วงเกิดเหตุมีรถหนาแน่นจึงขับชิดซ้ายและไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุกถังแก๊สและจากนั้นก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนและร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่างเพราะรถไม่มีประกัน

ส่วนหญิงสาวเจ้าของร้านแก๊สซึ่งอยู่ในเหตุการณ์บอกว่าตอนเกิดเหตุรถเก๋งคันนี้ก็ขับมาปกติแต่เห็นหัวรถเริ่มเซมาชนรถที่จอดอยู่ริมถนนต่อๆกันไปจนไปจนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube