fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทำแผนเพื่อนยิงเพื่อนแจ้ง 3 ข้อหาหนักรับสารภาพ

Featured Image
ตำรวจสภ.จะนะ ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเพื่อนทะลุรถเก๋งเสียชีวิตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ตำรวจสภ.จะนะ จ.สงขลา ควบคุมตัว นายอ๊ะหมัด อายุ 37 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบริเวณบ้านพักซึ่งเปิดเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ ริมถนนสายจะนะ-นาทวี หมู่3 ต.บ้านนา อ.จะนะ หลังจากที่ได้ใช้อาวุธปืน9 มม.กระหน่ำยิง นายฮารอมัย อายุ 36ปี 2 นัด กระสุนทะลุกระจกรถเก๋งที่พยายามขับหนีตายแต่ก็ไม่รอดเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะ

โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปทำแผนและชี้จุดเกิดเหตุทั้งจุดที่ทั้งสองคนชกต่อยกันขึ้นที่ข้างบ้าน จุดที่นายอ๊ะหมัด ไปเอาปืนในบ้านและจุดที่วิ่งออกมายิงบริเวณหน้าบ้าน และการทำแผนผ่านพ้นไปด้วยดีใช้เวลาราว20 นาที และมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันความวุ่นวาย

โดยขณะทำแผน นายอ๊ะหมัด ยังมีสีหน้าเรียบเฉยและปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆถึงสาเหตุของการยิง ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำตัวกลับไปควบคุมที่สภ.จะนะ เพื่อดำเนินคดีใน3ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,และข้อหาพกพาอาวุธปืนฯ และจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้โดยนายฮารอมัย ขับรถเก๋งไปหา นายอ๊ะหมัด ที่บ้านพัก เพื่อเคลียร์ปัญหาบางอย่างและเกิดทะเลาะชกต่อยกันขึ้น และถูกนายอ๊ะหมัด ใช้อาวุธปืน9 มม.กระหน่ำยิง2นัดใส่รถเก๋งจนกระจกทะลุ กระสุนถูกนายอ๊ะหมัด เข้าชายโครงซ้ายและขาขวา แต่ยังแข็งใจกับรถเก๋งหนีตายจนหมดแรงและจอดขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านห่างจากจุดเกิดราว1กิโลเมตร และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลและจากการสอบสวนพบว่าสาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องยาเสพติดซึ่งเคยทั้งคู่เป็นเพื่อนกันและเคยถูกจับกุมและติดคุกมาทั้งคู่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube