fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทลายแกงค์ยาบ้าพัทลุง-นครศรีฯยึดกว่าครึ่งล้านเม็ด

Featured Image
ทลายเครือข่ายยาเสพติดพัทลุง-นครศรีธรรมราช ยึดยาบ้ากว่าครึ่งล้านเม็ดพร้อมอาวุธสงครามจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจาก ตชด.42 ตชด.43 และชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช จู่โจมจับกุมขบวนการขนส่งยาเสพติดจากภาคกลางลงมาสู่ภาคใต้ บนถนนสายเอเชียขาล่องใต้ ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนที่จะขยายผลอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ตชด.434 พัทลุง ได้จับกุมนายอนุรักษ์ กับพวกรวม 5 คนในท้องที่ อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง หลังจากนั้นได้ทำการขยายผลได้ซัดทอดว่าเคยซื้อขายยาเสพติดกับ นายศราวุธ และ นายปริวรรต เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าประสานงานกับ พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง พบว่าทั้งสองรายอยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตามของเจ้าหน้าที่อยู่เช่นเดียวกัน

หลังจากนั้นได้มีการสนธิกำลังสืบสวนจนพบว่านายปริวรรต กำลังขับรถยนต์เก๋งเดินทางมาจากภาคกลางลงสู่ภาคใต้ เจ้าหน้าที่จึงเข้าสกัดจับกุมไว้ได้พบว่านายปริวรรต เป็นผู้ขับขี่ และ มีน.ส.เฟื่องฟ้า เป็นผู้โดยสารมาด้วย จึงได้ขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เชื่อว่านายปริวรรต น่าจะกำลังทำหน้าที่ขับรถนำ ให้กับรถบรรทุกยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว นายปริวรรต มาสอบสวนขยายผล จนยอมรับว่าเป็นบุคคลในเครือข่ายที่ถูกจับได้ในจังหวัดพัทลุง ให้การว่าครั้ง และยังรับอีกว่าได้รับยาบ้าล๊อตใหญ่กับ นายศราวุธ ได้ ที่ บริเวณ ริมถนนสายเอเซีย ขาล่องอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 4 กระสอบ และเมื่อได้ยาบ้ามาแล้ว ได้ นำไปส่ง ให้กับนายบ่าว ทราบภายหลังชื่อบ่าว อายุ 38 ปี อยู่ ตำบลนาหลวงเวน อำเภอทุ่งสง นครศรีธรรมราช เป็นผู้เฝ้าดูแล


ต่อมา พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง เข้าติดตามปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในบ้านของนายศักดิ์อนัน หลังจากที่เข้าตรวจสอบพบว่านายศักดิ์อนันต์ หรือบ่าว ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ได้อย่างหวุดหวิด หลังจากนั้นได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านพบของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 586,800 เม็ด ยาไอซ์เกือบ 1 กก. อาวุธปืนสงคราม อาวุธปืนยาว อาวุธปืนพก หลายขนาด พร้อมเครื่องกระสุนนานาชาติ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube