fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตำรวจเมืองพัทยาบุกจับผับหลังฝ่าฝืนคำสั่ง

Featured Image
รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา บุกจับผับหลังฝ่าฝืนคำสั่งคณะควบคุมโรคติดต่อปล่อยปละละเลยให้นักท่องเที่ยวดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน

พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาออกตรวจตราความเรียบร้อยในพื้นที่ เพื่อเตรียมต้อนรับการจัดแสดงพัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 ที่จะมาถึงในวันที่ 5 ถึง 6 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ พบสถานบริการแห่งหนึ่งลักลอบปล่อยปละละเลยให้นักท่องเที่ยวดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ซึ่งฝ่าฝืนคำสั่งของคณะควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

โดยระหว่างที่พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา กำลังตรวจตราอยู่นั้น พบว่าร้านดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดัง มีนักท่องเที่ยวเต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามัน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่านักท่องเที่ยวอยู่ในอาการมึนเมาสุรา กว่า 30 คน ทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศ จึงสั่งให้ทำการปิดเพลงเมื่อควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ พบว่ามีการแอบจำหน่ายให้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง โดยตบตาเจ้าหน้าที่โดยการใส่แก้วพลาสติกสีขุ่น

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นเจ้าของร้าน พร้อมของกลางเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube