fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกสาวบิ๊กแจ๊สมอบถุงรอดชีพให้ชาวบ้านปทุมฯ

Featured Image
ลูกสาวบิ๊กแจ๊สมอบถุงรอดชีพให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมที่หมู่บ้าน2ฝั่งคลอง อ.ลาดหลุมแก้ว ปทุมฯ

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้มอบหมายให้ นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพจำนวน 250 ถุง ให้ประชาชนประสบภัยน้ำท่วม ที่หมู่บ้าน 2 ฝั่งคลอง หมู่ 2 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

หลังจากที่ อบจ.ปทุมธานี ได้นำถุงบิ๊กแบ็กขนาดใหญ่บรรจุทราย วางปิดกั้นบริเวณปากท่อระบายน้ำเก่าที่น้ำหมุดท่อใต้ถนนเข้าบ้านเรือนประชาชน จนสามารถหยุดการไหลของน้ำได้ และสภาพระดับน้ำที่ท่วมในปัจจุบันได้ลดลงไปมากแล้ว นายธนศักดิ์ แป้นมุข นายอดุลย์ มะหะหมัด ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี , นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และนายสมร แตงอ่อน สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอลาดหลุมแก้ว ได้สำรวจความเสียหายของหมู่บ้าน และได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพบรรเทาภัยเป็นขวัญกำลังชาวบ้านที่ประสบภัยด้วย

นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ ปทุมธานี กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ให้ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่หมู่บ้าน 2 ฝั่งคลอง หมู่ 2 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี หลังจากที่เมื่อวานได้นำถุงบิ๊กแบ็กมาวางอุดท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ ที่น้ำจากคลองชลประทานไหลเข้าท่วมหมู่บ้านมีชาวบ้านได้รับผลกระทบจำนวนมาก จากการที่ทาง อบจ.ได้อุดท่อไปแล้ว และตั้งเครื่องสูบน้ำระบายน้ำในหมู่บ้านออดปริมาณน้ำในวันนี้ได้ลดลงไปประมาณ50 เซนติเมตรแล้ว แต่ยังคงมีระดับน้ำ คงจะต้องสูบน้ำให้หมดและนอกจากนี้ยังได้นำถุงรอดชีพ มามอบเพื่อบรรเทาภัยให้ชาวบ้านที่ประสบภัยด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube