fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วัดไพรพัฒนาหนุนเปิดประเทศต้มสมุนไพรต้านโควิด

Featured Image
วัดไพรพัฒนาหนุนเปิดประเทศเตรียมต้มสมุนไพรโบราณต้านโควิดต้อนรับนทท. พร้อมปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นที่ตั้งสรีระสังขารที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน แม้ว่าท่านได้ละสังขารไปนานกว่า 21 ปีแล้ว ปรากฏว่า ได้มีนักท่องเที่ยวและพุทธศาสนิกชนจากทั่วประเทศพากันหลั่งไหลมากราบไหว้เพื่อขอพรจากหลวงปู่สรวงกันอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนที่นักท่องเที่ยวจะขึ้นไปบนมณฑป นักท่องเที่ยวจะต้องเดินผ่านเข้าไปในตู้อบพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อรับการพ่นยาเสียก่อน จากนั้น จะต้องมาตรวจวัดอุณหภูมิ รับเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

ซึ่งนักท่องเที่ยวได้ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยพระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) และเจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา ได้มอบให้ นายสมยศ พันธ์มา รอง ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนานำนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิหลวงปู่สรวง มาให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่พุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวทุกคนเป็นอย่างดียิ่ง

พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) และเจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา กล่าวว่า ขอเจริญพรญาติโยมทุกท่านสำหรับวัดไพรพัฒนา ได้สนองนโยบายของรัฐบาลที่จะเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย. 2564 นี้ ทางวัดไพรพัฒนามีความพร้อมมีจุดคัดกรองมีตู้พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 มีการปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขที่ได้กำหนดไว้ทุกอย่างเป็นอย่างดีและจะมีการเปิดตลาดวัฒนธรรมอาเซียนในวันเดียวกันนี้ด้วย นักท่องเที่ยวทุกคนที่เดินทางมาที่วัดไพรพัฒนาก็จะสบายใจได้ว่าทางวัดไพรพัฒนา และที่ตลาดวัฒนธรรมอาเซียนมีมาตรการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube